Mesut Ozil nói gì về cú sốc mang tên ĐT Đức?

Mesut Ozil phát biểu về ĐT Đức, cầu thủ 29 tuổi cảm thấy rất buồn khi Cỗ xe tăng dừng bước ngay từ vòng bảng ở World Cup 2018.

Cú sốc mang tên ĐT Đức


ĐT đức được đánh giá rất cao ở World Cup 2018, với một đội hình gồm nhiều cầu thủ tốt đang thi đấu trên khắp châu Âu, Cỗ xe tăng được đánh giá có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch có được trên đất Brazil.
Mesut Ozil phát biểu về ĐT Đức hình ảnh

Mesut Ozil rất buồn sau khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng


Tuy nhiên, những gì Đức thể hiện ở giải đấu trên đất Nga là sự thất vọng rất lớn. Đội ĐKVĐ ra quân bằng thất bại 0-1 trước Mexico, sau đó họ thắng Thụy Điển 2-1 ở những phút cuối để mở ra hy vọng đi tiếp.

Ở trận đấu quyết định với Hàn Quốc, Đức đã gây thất vọng khi để thua 0-2. Với thất bại này họ chính thức rời giải ngay từ vòng bảng. HLV Joachim Loew sốc nặng sau thất bại của ĐT Đức.

Mesut Ozil phát biểu về ĐT Đức, cầu thủ 29 tuổi cảm thấy rất buồn khi Cỗ xe tăng dừng bước ngay từ vòng bảng ở World Cup 2018.

“Phải rời World Cup ngay từ vòng bảng là một nỗi đau rất lớn, tôi và toàn đội đều cảm thấy rất buồn. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM, chúng tôi đã khiến họ phải thất vọng. Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi không đủ tốt, bởi vậy bị loại hoàn toàn xứng đáng”.

“Chúng tôi cần một chút thời gian để vượt qua thất bại này, nhưng tôi có thể khẳng định rằng Đức sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại ở World Cup 2018”.

Ozil nói về phong độ của mình

Mesut Ozil được cho là một trong những cầu thủ của ĐT Đức gây thất vọng lớn nhất ở World Cup 2018. Đích thân HLV Joachim Loew khẳng định không hài lòng với phong độ của Ozil và một số cầu thủ của Đức ở giải đấu lần này.
Ozil that than sau tran thua Han Quoc

Ozil cho rằng mình đã cố gắng hết sức


Khi được hỏi về màn trình diễn của mình ở World Cup 2018, Ozil khẳng định: “Tôi đến World Cup 2018 khi chưa bình phục chấn thương, vào giải tôi lại gặp thêm một chấn thương nữa. Điều này đã ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của tôi”.

“Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng mình đã chơi với 100% phong độ, tôi đã cố gắng hết sức, không có chuyện tôi lười nhác trong những trận đấu ở World Cup 2018”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.