Mesut Ozil: "Đức sẽ đánh bại Anh trong trận chung kết World Cup 2018"

Mesut Ozil phát biểu về World Cup 2018, ngôi sao người Đức muốn gặp Anh và sau đó đánh bại Tam sư trong trận chung kết.

Ozil muốn Đức đánh bại Anh trong trận chung kết World Cup 2018


Đức đến với World Cup 2018 với tư cách đội ĐKVĐ, hơn 50 năm trở lại đây chưa đội bóng nào bảo vệ thành công danh hiệu vô địch giải đấu này. Đức sở hữu một đội hình cực tốt, song không dễ để họ lần thứ 2 liên tiếp vô địch World Cup.
 
Mesut Ozil phát biểu về World Cup 2018 hình ảnh

Ozil muốn đánh bại Anh trong trận chung kết World Cup 2018


Đội bóng của HLV Joachim Low bắt đầu chiến dịch World Cup 2018 bằng trận gặp Mexico vào ngày Chủ nhật tới đây, nhưng ngay từ thời điểm này tiền vệ Mesut Ozil đã nghĩ đến kịch bản ở vòng đấu loại trực tiếp.

Mesut Ozil phát biểu về World Cup 2018, ngôi sao người Đức muốn gặp Anh và sau đó đánh bại Tam sư trong trận chung kết.

"Chúng tôi là những nhà vô địch thế giới hiện tại. Chúng tôi quyết tâm bảo vệ danh hiệu có được cách đây 4 năm. NHM đang kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng và chúng tôi không được để họ phải thất vọng”.

“Cá nhân tôi muốn Đức gặp Anh trong trận chung kết World Cup 2018, tất nhiên ở trận đấu đó Đức sẽ là đội giành chiến thắng. Đó sẽ là kịch bản khiến tôi hạnh phúc nhất”.
 

Ozil đánh giá cao Anh ở World Cup 2018

 

Trong những năm gần đây, Anh thường không đi sâu ở những kỳ World Cup. Cách đây 4 năm họ thậm chí không vượt qua vòng bảng. Ở giải đấu lần này, Anh tham dự với một đội hình khá chất lượng.
 
DT Anh

Ozil đánh giá khá cao ĐT Anh ở World Cup 2018


Mesut Ozil nói về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Arsenal khẳng định Tam sư có đủ khả năng để tiến sâu ở giải đấu lần này.

“Anh đến với World Cup 2018 với một đội hình khá chất lượng, họ có những cầu thủ hàng đầu, những ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng có thời gian chuẩn bị cho giải đấu”.

“Tôi tin Anh sẽ đi sâu ở giải đấu lần này, họ đủ sức lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất. Những đội bóng đụng độ Anh sẽ phải rất lo lắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.