Messi: "World Cup 2018 sẽ là cơ hội cuối cùng với Argentina"

Siêu sao Leo Messi thừa nhận áp lực đem vinh quang về cho tổ quốc trên đất Nga mùa hè tới đây.

Siêu sao Leo Messi thừa nhận áp lực đem vinh quang về cho tổ quốc trên đất Nga mùa hè tới đây.

Sẽ vẫn còn đó những tranh cãi về chuyện Leo Messi có là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại hay không, thậm chí trong lịch sử bóng đá Argentina, chừng nào siêu sao của Barcelona đem vinh quang về cho tổ quốc như tiền bối huyền thoại Diego Maradona.

Messi World Cup 2018 se la co hoi cuoi cung voi Argentina hinh anh
Leo Messi khẳng định World Cup 2018 là cơ hội cuối cùng mang vinh quang về cho tổ quốc Argentina

Argentina của anh đã hai năm liên tiếp gục ngã trước Chile trong những trận chung kết Copa America, tuy nhiên chắc chắn không gì có thể đau đớn sánh bằng thất bại dưới tay người Đức ở World Cup 2014. Messi năm nay lại đã 31 tuổi, chính bởi vậy mà World Cup 2018 sắp tới trên đất Nga gần như sẽ là cơ hội cuối cùng để anh có thể làm nên chuyện cho quê hương.

Trải lòng của El Pulga: “Tôi đã khóc như mưa chỉ vì thất bại trong các trận chung kết, biết rằng mình không thể hoàn thành giấc mơ cho quê hương tổ quốc. Đó là những thời điểm mà cả chặng đường đi được đến đó dường như trở nên hoàn toàn vô nghĩa. Ba năm liên tiếp, ba trận chung kết và ba thất bại…”

“Tôi nghĩ rằng World Cup 2018 sẽ là cơ hội giành vinh quang cuối cùng cho tôi và cả một thế hệ cầu thủ Argentina, với rất nhiều người trong số đó đã bước vào độ tuổi 30. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ lại được sống trong bầu không khí như mùa hè 2014, với khác biệt duy nhất và quan trọng lần này là Argentina sẽ chiến thắng trong trận chung kết và lên ngôi vô địch. Đó là giấc mơ cho toàn thể nhân dân chúng tôi.”

Mở màn World Cup 2018, Argentina rơi vào bảng đấu tương đối khó nhằn bao gồm các đối thủ có thực lực như Croatia, Iceland và Nigeria.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.