"Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới suốt 10 năm qua"

Tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra những lời khen cho Lionel Messi sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh trong trận đấu giữa Pháp vs Argentina tối qua 30/6.

Pogba hết lời ca ngợi Messi

Lionel Messi đã có màn trình diễn không đến nỗi tệ trong trận đấu tại vòng 1/8 World Cup năm nay trước ĐT Pháp. Mặc dù vậy những nỗ lực của tiền đạo số 10 đã không thể giúp Argentina vượt qua nhà á quân EURO 2016, ĐT Pháp để đặt chân vào tứ kết.

Pogba Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới suốt 10 năm qua hình ảnh
Pogba cho rằng Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù Argentina bị loại khỏi World Cup 2018

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Paul Pogba của Pháp cũng đã có lời khen cho đối thủ. Tiền vệ của M.U nói: “Messi là cầu thủ hay nhất thế giới suốt 10 năm qua. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt với những kỳ thuật đặc biệt và một cái chân trái rất thuần. Messi mãi mãi vẫn là một thần tượng bóng đá.

Tôi đã mất chức vô địch Champions League năm 2015 vào tay Messi và thật vui khi hôm nay chúng tôi đã đánh bại anh ấy”.

Ở tuổi 31, đây có lẽ cũng là kỳ World Cup cuối cùng mà Messi còn có thể thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên theo Pogba thì Messi vẫn có thể ở đỉnh cao phong độ trong nhiều năm tới.

“Tôi nghĩ Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm tới và sẽ thật vui khi chứng kiến anh ấy tiếp tục thi đấu. Messi có thể thất vọng vì đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của anh ấy chắc chắn vẫn có một chỗ đứng trong lòng các CĐV, giới truyền thông cũng như NHM trên toàn thế giới”, Pogba nói thêm.

Messi đã có 128 lần khoác áo ĐTQG Argentina và ghi được 65 bàn thắng. Tuy nhiên ở cấp độ ĐTQG, M10 vẫn chưa 1 lần được chạm tay vào danh hiệu. Thành tích mà Messi có được lúc này khi thi đấu cho ĐT Argentina là danh hiệu á quân World Cup 2014 và hai lần về nhì tại Copa America các năm 2015 và 2016.

Messi và những người bạn rời World Cup 2018: Không có chỗ cho những ông già
Tập hợp già cỗi của Messi và những người bạn lê lết vượt qua vòng bảng rồi chấm dứt cuộc hành trình khi đối mặt với một tập thể trẻ trung, giàu nhựa sống hơn.
Pháp 4-3 Argentina: Không ai còn cứu nổi gánh xiếc dị hợm
Argentina của Lionel Messi đã dừng chân tại vòng 1/8 World Cup 2018 sau thất bại 3-4 trước Pháp. Gánh xiếc dị hợm ấy đã mang tới nhiều cảm xúc cho người hâm mộ...
Messi - Ronaldo: Bóng đá - trò chơi của tập thể
Đêm nay, mọi con mắt chắc chắn sẽ tập trung vào Messi và Ronaldo. Nhưng nếu chỉ chờ đợi vào hai siêu sao này, chúng ta có thể sẽ bỏ qua những điều hay ho khác....

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.