Messi và Ronaldo “xịn” đã về nước? Hãy gặp Messi và Ronaldo… nước Anh!

Đó là lời tâng bốc của cựu danh thủ Jamie Redknapp dành cho chủ lực Harry Kane của đội tuyển nước nhà, người hiện tại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018.

Chỉ trong một ngày thi đấu mở màn giai đoạn knock-out World Cup 2018, người hâm mộ bóng đá đã phải chia tay cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sau những thất bại của Pháp 4-3 ArgentinaUruguay 2-1 Bồ Đào Nha ở vòng 1/8.

Hai huyền thoại sống của thế giới bóng đá đều đồng loạt ra đi, nhường lại đất diễn ở Nga cho những ngôi sao khác trẻ trung hơn. Một trong số những người đang được kỳ vọng chờ đợi nhất chính là Harry Kane, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Redknapp nói về Harry Kane là Messi hay Ronaldo của nước Anh hình ảnh

Harry Kane là Messi hay Ronaldo của nước Anh

Cựu danh thủ Jamie Redknapp nói về Harry Kane, khẳng định hậu bối đồng hương chính là Messi hay Ronaldo của nước nhà và tin tưởng sẽ mang vinh quang World Cup về cho Tổ quốc. Phát biểu của tiền vệ một thời khoác áo Liverpool và Tottenham:

“Harry Kane chính là Messi của chúng ta, là Ronaldo của chúng ta. Cậu ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất của đội tuyển Anh, người chúng ta luôn tìm kiếm trên sân cho những bàn thắng và tạo nên sẽ khác biệt. Cậu ấy xứng danh thủ lĩnh ở kỳ World Cup lần này với tấm băng đội trưởng đeo trên tay.”

“Harry Kane hiện tại đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình, thậm chí tôi cho rằng trong top 5 ngôi sao xuất sắc hàng đầu. Cậu ấy cũng sẽ chỉ càng tiến bộ hơn nữa mà thôi và có thể giúp chúng ta làm nên chuyện ở World Cup 2018.

Trước mắt Harry Kane và đội tuyển Anh sẽ là chướng ngại vật khó chịu mang tên Colombia ở vòng 1/8. Nếu giành chiến thắng, con đường đến với vòng bán kết World Cup đầu tiên sau 28 năm sẽ rộng mở cho Tam Sư.

Ba trận vòng bảng và tuyển Anh vẫn là một ẩn số!
Xoay tua đội hình với chóng mặt những sự thay đổi, cả Gareth Southgate và Roberto Martinez đều đã phí phạm cơ hội quý giá để kiểm chứng thực lực của các học...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.