"Messi sợ tôi sau trận chung kết Copa"

Mới đây, tiền vệ người Chile – Arturo Vidal lên tiếng về Messi, theo đó anh cho rằng siêu sao Argentina rất e ngại mình.


Vidal “đe dọa” Messi
 

Trong thời gian rảnh rỗi nghỉ hè, tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich đã có những chia sẻ trên kênh truyền thông Pilhado. Theo đó, cầu thủ này đã dành những lời về Lionel Messi, siêu sao hàng đầu thế giới, nhưng là bại tướng của anh trong 2 trận chung kết Copa 2 năm liên tiếp.
 
Khi được hỏi rằng có sợ Messi hay không, Vidal đáp trả: “Tôi sợ anh ta ư? Rõ ràng là không, đáng ra bạn phải đặt câu hỏi ngược lại. Tôi không lạ nếu anh ta sợ hãi khi đối mặt với tôi. Đội bóng của tôi đã đánh bại Messi trong tất cả các trận chung kết, và nếu chúng tôi gặp lại, anh ta sẽ thất bại một lần nữa.”
 
“Tôi không sợ bất cứ điều gì, trên sân cỏ chúng tôi bình đẳng. Tôi bảo vệ màu cờ sắc áo của mình, đội tuyển quốc gia của mình cho đến chết. Tôi sẵn sàng chiến đấu 100% sức lực của mình, bất cứ khi nào có thể.”

Vidal lên tiếng về Messi trước thềm World Cup

Vidal lên tiếng về Messi trước thềm World Cup


“Những người Argentina còn phải ao ước về tôi. Thật vui mừng khi giành được Copa America ngay trước mũi Argentina. Đối với người dân Chile, không dễ để đi đến trận chung kết và giành chiến thắng. Nhưng rồi, chúng tôi có 2 chức vô địch và luôn là ứng cử viên hàng đầu.”
 
Dù Vidal lên tiếng về Messi bằng những lời lẽ khiêu khích, nhưng có một thực tế – Chile của Vidal còn không giành nổi vé tham dự World Cup. Tất nhiên với vai trò là trụ cột, tiền vệ Bayern Munich cảm thấy rất thất vọng. Bên cạnh đó, anh có những chia sẻ về cuộc chiến tại nước Nga mùa hè này.
 
“Tôi hy vọng Brazil sẽ lên ngôi vô địch. Họ sở hữu một đội hình rất tốt, những cầu thủ trẻ trung và mạnh mẽ. Họ trình diễn thứ bóng đá đẹp và là ứng viên cho chiếc cúp vàng.” 

Không phải Messi hay CR7, Ibra chọn ra cặp sao sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018
Danh thủ người Thụy Điển tin tưởng vào đội tuyển Pháp với những cái tên nổi bật như đồng đội cũ Paul Pogba và thần đồng Kylian Mbappe.
Ronaldo: Salah sẽ cạnh tranh QBV với tôi và Messi
Ronaldo khen Salah, tin tưởng ngôi sao Liverpool sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Ai Cập và trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.