Messi nói gì sau chiến thắng nghẹt thở trước Nigeria?

Phát biểu sau chiến thắng nghẹt thở trước Nigeria tối 26/6, tiền đạo Messi cho biết anh và các đồng đội tự tin vào việc Argentina sẽ có vé đi tiếp và điều này cuối cùng đã xảy ra.


Trước trận đấu cuối tại bảng D ở VCK World Cup 2018, ĐT Argentina đang tạm xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên họ vẫn có cơ hội tiếp nếu đánh bại được đối thủ Nigeria.

messi argentina
Messi ghi bàn giúp Argentina có mặt tại vòng knock-out World Cup 2018

Và đúng như những dự đoán, Messi và các đồng đội đã vượt qua đại diện của châu Phi dù chiến thắng này khá nhọc nhằn. Nói về thắng lợi quan trọng này, M10 đã chia sẻ TyC Sports: “Chúng tôi đã tin tưởng rằng Argentina sẽ giành chiến thắng ở trận này. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có chiến thắng như vậy.

Tôi biết Chúa trời luôn bên mình và Ngài sẽ không bỏ mặc Argentina. Tôi xin cảm ơn tới tất cả những thành viên ĐT Argentina vì sự hy sinh của họ, và cả những CĐV luôn dõi theo và ủng hộ đội tuyển”.

Về phần mình, hậu vệ Rojo – người ghi bàn thắng quyết định giúp Argentina vượt qua vòng bảng tại World Cup 2018 lại chia sẻ: “Bây giờ thì World Cup mới thực sự bắt đầu. Messi đã nói với chúng tôi anh ấy sẽ làm được. Bàn thắng này tôi xin dành tặng cho gia đình tôi và cho toàn đội. Cố lên Argentina!”.

Argentina sẽ đối đầu Pháp ở vòng 1/8 sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 30/6 (Thứ Bảy). Đội thắng trong cặp đấu này sẽ bước vào trận tứ kết đầu tiên tại World Cup năm nay gặp đội thắng ở gặp Uruguay/Bồ Đào Nha.

Tổng hợp: Nigeria 1-2 Argentina (Bảng D World Cup 2018)
Messi và đồng đội đã vượt qua vòng bảng qua khe cửa hẹp sau 90 phút nghẹt thở. Messi mở tỷ số nhưng Moses gỡ hòa trên chấm 11m. Cuối trận, Argentina may mắn...
Nigeria 1-2 Argentina (KT): Cứu tinh Rojo đưa Albiceleste vào vòng 1/8 cực ngoạn mục
Messi và đồng đội đã vượt qua vòng bảng qua khe cửa hẹp sau 90 phút nghẹt thở. Messi mở tỷ số nhưng Moses gỡ hòa trên chấm 11m. Cuối trận, Argentina may mắn...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.