Messi được khuyên giải nghệ sau trận thua thảm Croatia

Được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ cao nhất, nhưng Messi và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng tại World Cup. Dưới đây là những bình luận Argentina 0-3 Croatia trên khắp thế giới, khi Messi được khuyên giải nghệ sau trận.


Argentina trở thành trò cười cho thiên hạ
 

Rõ ràng dù Albiceleste chẳng có phong độ tốt thời điểm này, nhưng hiếm ai nghĩ họ có thể thất bại thảm hại đến như vậy. 3 bàn thắng của Rebic, Modric và Rakitic đã nhấn chìm Argentina trong trận cầu họ không tạo ra bất kỳ ấn tượng nào. Với kết quả này, Messi và các đồng đội mới chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt trận, qua đó đối mặt viễn cảnh bị loại ngay từ vòng bảng. 
 
Dưới đây là những bình luận Argentina 0-3 Croatia, tổng hợp trên mạng xã hội Twitter
 
@GaryLineker: “Một màn trình diễn xuất sắc của Croatia, nhưng sau từng ấy năm theo dõi ĐT Argentina thi đấu, chưa bao giờ tôi chứng kiến họ tệ hại như thế này.”

Messi được khuyên giải nghệ sau trận thua Croatia ảnh 1

Messi và Argentina tiếp tục gây thất vọng


@Jermainejunior:
“Tôi cảm thấy tiếc nuối cho Messi, đây là một sự thất vọng lớn đối với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong màu áo Barcelona. Có lẽ anh ấy đã làm đúng khi quyết định giải nghệ sau Copa.”
 
@WelBeast: “Trước khi bạn đổ lỗi cho Sampaoli và những người đồng đội của Messi, đừng quên anh ta đã làm gì trong trận gặp Iceland. Nếu quả penalty đó thành công, lúc này Argentina đã có 3 điểm.”
 
@katienolan: “Tôi cảm thấy buồn cho Salah của Argentina.”
 
@MiguelDelaney: “Messi rất thất vọng trong buổi tối ngày hôm nay. Khi bạn nghĩ rằng anh ấy quay lại ĐT quốc gia để tiếp tục cống hiến, thực tế là Messi đã giúp Argentina lọt vào 3 trận chung kết. Tuy nhiên đội bóng kỳ lạ này, những cầu thủ yếu kém ngày càng phụ thuộc vào anh ấy.”

Messi được khuyên giải nghệ sau trận thua Croatia ảnh 2

Messi được khuyên giải nghệ sau trận thua Croatia


@YahooSportUK: “Có ai thấy Messi ở đâu không? Chúng tôi đang tìm trẻ lạc.”
 
@RodolfoLanderos: “Đành rằng Messi không thể tự mình làm được mọi thứ, nhưng ít nhất anh ấy cần phải cố gắng làm được điều gì đó chứ? Không có chút cá tính nào.”
 
Jorge Sampaoli: Argentina như mây mù che đi sự chói sáng của Messi
Thua thảm Croatia, HLV Jorge Sampaoli bảo vệ Messi với tuyên bố gây sốc rằng đội tuyển Argentina như mây mù che đi sự tỏa sáng của Leo.
Những điều rút ra sau chiến thắng hoành tráng của Croatia
Trong trận cầu đáng chờ đợi nhất bảng D, một kết quả bất ngờ đã xảy ra. Dưới đây là những điểm nhấn Argentina vs Croatia 0-3.
Tổng hợp: Argentina 0-3 Croatia (Bảng D World Cup 2018)
Thắng Argentina 3-0 hôm 21/6, Croatia sớm giành vé đi tiếp, đồng thời khiến Messi và đồng đội đối mặt với hiểm hoạ bị loại ngay sau vòng bảng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.