Messi cay cú chỉ trích lối chơi "lầy lội" của Iceland

Siêu sao của Barcelona khẳng định đối thủ chỉ biết co cụm phòng ngự và tấn công bóng dài để bảo vệ kết quả hòa Argentina 1-1 Iceland trong ngày ra quân World Cup 2018.

Ứng cử viên vô địch Argentina ra quân World Cup 2018 thất vọng khi bị tân binh Iceland cầm hòa 1-1, thậm chí với chính siêu sao số một Lionel Messi sắm vai tội đồ khi thực hiện hỏng ăn quả penalty vốn có thể ấn định chiến thắng cho đại diện Nam Mỹ.

Messi phát biểu trận Argentina 1-1 Iceland với sự cay cú hình ảnh

Messi phát biểu trận Argentina 1-1 Iceland, cay cú chỉ trích lối chơi của đối thủ

Mặc dù vậy sau trận đấu, chính siêu sao của Barcelona lại quay ra cay cú chỉ trích lối chơi “lầy lội” của đối thủ, ám chỉ đại diện Bắc Âu chỉ biết co cụm phòng ngự và tấn công bóng dài để bảo toàn thành quả một điểm. Messi phát biểu trận Argentina 1-1 Iceland:

“Iceland về cơ bản là không làm bất cứ gì cả. Tất cả những gì ở họ chỉ là co cụm phòng ngự và tấn công bằng những đường bóng dài hoặc ném biên. Trong khi đó, chúng tôi đáng lẽ ra phải giành chiến thắng trận đấu này như xứng đáng với màn trình diễn tích cực của mình.”

“Bản thân tôi cũng có trách nhiệm khi thực hiện không thành công quả penalty đó và giúp Argentina có trọn vẹn 3 điểm. Mọi chuyện giờ đây đã trở nên phức tạp hơn ở bảng đấu vốn dĩ rất khó lường này, nhất là khi các đối thủ còn lại cũng chất lượng không kém Iceland.”

Sau trận hòa bạc nhược với Iceland, Messi và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng một đại diện Châu Âu khác thậm chí tên tuổi hơn là Croatia, qua đó mới có thể nuôi hy vọng giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.