Messi bị nghi dùng quyền lực đen ngăn Icardi lên tuyển

Chơi thân với Maxi Lopez, siêu sao Lionel Messi bị nghi đã tác động để tiền đạo Mauro Icardi không được gọi lên ĐT Argentina nhằm trả thù cho bạn.

Chơi thân với Maxi Lopez, siêu sao Lionel Messi bị nghi đã tác động để tiền đạo Mauro Icardi không được gọi lên ĐT Argentina nhằm trả thù cho bạn.
Messi bi nghi dung quyen luc den ngan Icardi len tuyen hinh anh
Icardi nổi đình đám với scandal cướp vợ bạn thân

Theo tiết lộ mới nhất từ chương trình truyền hình có tên Debate Final của Argentina, siêu sao Lionel Messi là người đã dùng ảnh hưởng của mình để can thiệp vào quyết định gọi tiền đạo đàn em Mauro Icardi lên tuyển. Nguyên nhân là bởi Messi rất thân với chân sút kỳ cựu Maxi Lopez, người từng bị Icardi cướp vợ một cách đau đớn, nên đã làm chuyện này để trả thù giúp bạn mình.

Lopez và Icardi từng là 2 người anh em thân thiết, là đồng hương, đồng đội cũ. Icardi khi còn là cầu thủ đội nhi đồng của Barcelona từng xếp hàng xin chữ kí của Lopez. Thế nhưng, một scandal xảy ra làm rùm beng bóng đá Italy khi chính Icardi lại đi cướp vợ của Lopez, người mẫu Wanda Nara.

Trước đó, cả Icardi và Wanda đã dàn xếp việc đồng loạt lên Twitter tung hứng với nhau để đổ vạ cho Maxi Lopez là kẻ trăng hoa dẫn đến chuyện hôn nhân đổ vỡ. Sau một thời gian, cặp đôi này chính thức đạp lên xì xào của dư luận để dọn về ở với nhau bất chấp Wanda và Lopez đã có 3 người con. Lúc này, Icardi thậm chí còn đề nghị mình có thể nhận nuôi một đứa con của “nạn nhân” Maxi Lopez

Sau sự kiện tai tiếng này, Icardi bị các đồng đội ở Inter tẩy chay. Tuy nhiên, rất khó hiểu khi thời gian đó anh lại được trao chiếc băng đội trưởng đội bóng. Hiện tại Wanda cũng đang là người đại diện của chính Icardi.

Trong thời gian ĐT Argentina chơi sa sút ở vòng loại World Cup 2018 vừa qua, CĐV nước này đã hết sức tức giận và đặt dấu hỏi về hàng công khi thiếu vắng Messi (chấn thương). Rất nhiều người đã thắc mắc vì sao HLV Bauza lại không triệu tập một chân sút tốt như Mauro Icardi lên tuyển. Và giờ họ đã có câu trả lời.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.