Mẹ Messi: "Con trai tôi khóc nhiều lần trong màu áo ĐTQG Argentina"

Bà Celia Cuccittini chia sẻ về những kỷ niệm buồn mà con trai Lionel Messi phải nhận trong màu áo đội tuyển.

Messi trở thành tâm điểm của dư luận khi đá hỏng phạt đền trong trận Argentina hòa Iceland hôm 16/6. Đây cũng là nốt trầm mới nhất mà M10 phải chịu với đội tuyển, sau ba lần liên tiếp về nhì tại World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016.
Mẹ Messi Con trai tôi khóc nhiều lần trong màu áo ĐTQG Argentina hình ảnh
Messi rơi lệ sau khi sút hỏng luân lưu khiến Argentina thua trong trận chung kết Copa America 2016.


Mẹ Messi chia sẻ trên kênh truyền hình El Trece hôm 20/6: ''Mục tiêu của Messi là giành World Cup. Đó là một trong những ham muốn lớn nhất của nó. Gia đình tôi từng thấy nó đau khổ và khóc nhiều lần. Hơn bất kỳ ai, nó muốn làm tất cả để vô địch World Cup năm nay''.

Do cảm thấy bị chỉ trích một cách bất công, Messi và đồng đội từng có mối quan hệ căng thẳng với giới truyền thông Argentina. Năm 2016, anh thậm chí quyết định giã từ đội tuyển sau khi sút hỏng luân lưu trong trận chung kết Copa America.

''Chúng tôi cũng đau khổ vì những chỉ trích dành cho Messi. Khi người ta nói Messi không có cảm giác hoặc không có trách nhiệm khi chơi cho Argentina, tôi cảm thấy tổn thương với tư cách một người mẹ. Gia đình tôi cũng vậy. Nhưng thật may mắn, mọi người đều rất yêu nó và biết cách động viên đúng lúc'', bà Celia cho biết thêm.

Messi từng thoát khỏi một phần sức ép khi lập hat-trick vào lưới Ecuador trong trận cuối vòng loại World Cup (3-1). Đây là trận đấu mà Argentina có thể phải ở nhà xem giải đấu lớn nếu hòa hoặc thua.

''Tôi thấy Messi đã thoải mái hơn, bình tĩnh và tự tin hơn. Tôi ước nó có nhiều may mắn. Tôi nói với nó hãy tự vui vẻ, sống cho hiện tại và hạnh phúc. Cả gia đình luôn ủng hộ nó'', bà Celia chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.