Mbappe và Modric được vinh danh sau trận chung kết World Cup 2018

Luka Modric xuất sắc nhất World Cup 2018, trong khi đó Kylian Mbappe nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Với những gì đã thể hiện hai cầu thủ kể trên xứng đáng được vinh danh ở giải đấu trên đất Nga.

Luka Modric xuất sắc nhất giải đấu trên đất Nga


Croatia chính là đội bóng gây bất ngờ lớn nhất ở World Cup 2018, dù không được đánh giá quá cao song binh đoàn caro đã vượt qua nhiều đối thủ khó chịu để tiến vào trận chung kết gặp Pháp.

Luka Modric xuất sắc nhất World Cup 2018 hình ảnh

Modric được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018


Màn trình diễn ấn tượng của Croatia ở giải đấu trên đất Nga có công rất lớn của tiền vệ Luka Modric, ngôi sao 33 tuổi trở thành linh hồn trong lối chơi của đội bóng sọc caro. Ngoài 2 bàn thắng, Modric còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Croatia.

Trong trận chung kết với Pháp, Modric đã chơi rất cố gắng nhưng anh không thể cùng Croatia vô địch. Thua 2-4 trước Pháp khiến họ chỉ về đích ở vị trí thứ 2.Mặc dù không thể vô địch nhưng Modric vẫn được vinh danh.

Luka Modric xuất sắc nhất World Cup 2018, đó là danh hiệu xứng đáng với những nỗ lực của cầu thủ 33 tuổi ở giải đấu trên đất Nga.

Mbappe nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Kylian Mbappe cũng chơi rất tốt ở giải đấu lần này. Trong trận chung kết, cầu thủ sinh năm 1998 là người nâng tỷ số lên 4-1, đó là cú dứt điểm đóng sập hy vọng ngược dòng của Croatia.
Mbappe nhan giai thuong cau thu tre xuat sac nhat World Cup 2018

Mbappe nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018


Mbappe là cầu thủ trẻ nhất của Pháp từng góp mặt trong một trận chung kết World Cup, anh cũng là cầu thủ trẻ thứ 2 ghi bàn trong trận chung kết, sau Pele của Brazil.

Ở World Cup 2018, Mbappe đã có tổng cộng 4 bàn thắng, chính màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 19 tuổi là một trong những lý do giúp Pháp đăng quang chức vô địch.

Với phong độ ấn tượng của mình, Kylian Mbappe nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018. Đó là điều đã được dự đoán từ trước bởi không ai xuất sắc hơn cầu thủ 19 tuổi ở hạng mục này.

Ở một số giải thưởng khác, thủ môn Courtois của Bỉ nhận danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất giải đấu trong khi đó Harry Kane của Anh nhận danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 6 pha lập công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.