"Mbappe tốt hơn Henry ở tuổi 19"

HLV Didier Deschamps phát biểu về Kylian Mbappe, ông thầy người Pháp khẳng định ngôi sao đang khoác áo PSG tốt hơn Thierry Henry ở tuổi 19.

Mbappe đang gây ấn tượng rất lớn


Kylian Mbappe đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Ngôi sao sinh năm 1998 gây ấn tượng trong màu áo Monaco, sau khi chuyển tới PSG anh cũng chơi cực tốt.
HLV Didier Deschamps phát biểu về Kylian Mbappe hình ảnh

Mbappe đang trưởng thành vượt bậc


Mùa giải vừa qua, Mbappe cùng Neymar và Cavani hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của PSG, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 19 tuổi là một trong những lý do giúp đội bóng nước Pháp giành khá nhiều danh hiệu.

Tại World Cup 2018, Mbappe tiếp tục chơi nổi bật. Dù mới chỉ 19 tuổi song cầu thủ đang khoác áo PSG đã trở thành trụ cột trên hàng công của Pháp. Tiền đạo sinh năm 1998 ghi tới 4 bàn thắng góp công lớn giúp Pháp vô địch giải đấu trên đất Nga.

Với những gì đã thể hiện cầu thủ 19 tuổi nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chân sút sinh năm 1998.

HLV Deschamps đánh giá Mbappe cao hơn Henry ở tuổi 19


HLV Didier Deschamps phát biểu về Kylian Mbappe, ông thầy người Pháp khẳng định ngôi sao đang khoác áo PSG tốt hơn Thierry Henry ở tuổi 19.
Didier Deschamps noi ve Mbappe va Henry

Didier Deschamps nói về Mbappe và Henry


“Mbappe là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp, dù mới chỉ 19 tuổi nhưng cậu ấy đã sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Mbappe cũng cho thấy sự cầu tiến khi biết lắng nghe và học hỏi”.

“Tôi biết những cầu thủ trẻ cần gì để hoàn thiện mình, tôi luôn đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy. Tôi cảm thấy hài lòng khi Mbappe càng chơi càng tiến bộ. Thierry Henry cũng rất tốt khi cùng tuổi với Mbappe, nhưng nếu đặt lên bàn cân tôi nghĩ Mbappe xuất sắc hơn”.

“Tôi đã có vinh dự được làm việc với cả Henry và Mbappe, tôi biết họ xuất sắc như thế nào. Tôi tin rằng Mbappe cũng có một sự nghiệp vĩ đại như Henry, trong tương lai cậu ấy có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.