Sau tuyệt chiêu ăn vạ, Mbappe tiếp tục để lại hình ảnh cực xấu vì thói câu giờ

Trong trận thắng Bỉ mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe bày trò câu giờ trong những phút cuối cùng và khiến đối thủ phẫn nộ.

Mbappe lại “làm trò”
 

Trong trận tứ kết với ĐT Uruguay, sao trẻ của PSG đã có màn ăn vạ thô thiển khi ngã lăn trong pha đụng độ với C.Rodriguez. Ngay lập tức, Luis Suarez và Diego Godin đã đòi “tẩn” cầu thủ này, vì Mbappe học đòi thói ăn vạ của Neymar. Anh cũng nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài ngay sau đó.
 
Chưa rút ra bài học vì bày trò tiểu xảo, mới đây cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới tiếp tục để lại ấn tượng xấu trong trận gặp Bỉ. Vào những phút cuối cùng, Kylian Mbappe đã cố đưa bóng ra biên để kéo dài thời gian. Và khi bóng ra biên và thuộc quyền kiểm soát của Bỉ, cầu thủ này đã cố tình che bóng và tiếp tục rê dắt.
 
Quá cay cú với thói chơi bẩn của Mbappe, các cầu thủ ĐT Bỉ đã chạy ra xô ngã tiền đạo trẻ. Và ngay khi đứng dậy, Mbappe đã phải ăn 1 chiếc thẻ vàng từ trọng tài. Nhưng do FIFA xóa thẻ từ vòng bán kết, chân sút sinh năm 1998 sẽ không bị treo giò, và đủ điều kiện tham dự trận chung kết.

Sau tuyệt chiêu ăn vạ, Mbappe bày trò câu giờ ở trận thắng Bỉ hình ảnh

Mbappe bày trò câu giờ vào những phút cuối trận đấu


Chứng kiến hình ảnh Kylian Mbappe bày trò câu giờ, nhiều CĐV trên mạng xã hội Twitter đã đưa ra những lời chỉ trích thậm tệ. “Cậu ta đánh mất hoàn toàn sự tôn trọng”, “Học tập từ Neymar hơi quá đà đấy anh bạn”,…
 
Cùng xem lại tình huống đáng xấu hổ của sao trẻ người Pháp

Ferdinand tròn mắt: Làm thế quái nào đỡ được Mbappe?
Chứng kiến thêm một trận đấu xuất sắc của ngôi sao trẻ tuyển Pháp, cựu cầu thủ Rio Ferdinand ngạc nhiên về Mbappe với những pha xử lý ma thuật.
Tổng hợp: Pháp 1-0 Bỉ (World Cup 2018)
Bàn thắng duy nhất của trung vệ Umtiti đã giúp Les Bleus vượt qua bầy Quỷ đỏ hùng mạnh và hừng hực khí thế ở trận bán kết đầu tiên của World Cup 2018.
5 điểm nhấn trong chiến thắng siêu thực dụng của Pháp trước Bỉ
Điểm nhấn Pháp vs Bỉ không thể thiếu sự thực dụng tới từ cả hai đội. Sau cùng, Pháp đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để lọt vào chung kết World Cup lần đầu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.