Mbappe nhắn gửi Real Madrid sau khi vô địch World Cup

Phát biểu đảm bảo tương lai ở PSG của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 sau trận Pháp 4-2 Croatia chung kết World Cup 2018.

Pháp vô địch World Cup 2018 sau chiến thắng 4-2 trước Croatia ở trận chung kết, trong khi cá nhân thần đồng Kylian Mbappe cũng đã có một tháng hè thực sự đáng nhớ trên đất Nga, với 4 bàn thắng giúp anh trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Tương lai Mbappe ở Real Madrid sau khi Pháp vô địch World Cup hình ảnh

Tương lai Mbappe được làm sáng rõ ngay sau khi Pháp vô địch World Cup 2018

Đăng quang thế giới ở tuổi 19 với những màn trình diễn xuất sắc và bản lĩnh vượt tuổi, Mbappe càng khiến các đại gia Châu Âu phải phát sốt trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, đơn cử tiêu biểu hơn cả chính là nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid.

Mặc dù chuẩn bị chính thức gia nhập Paris Saint-Germain từ Monaco với tư cách cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới, thiên tài tuổi teen này vẫn được săn đón gắt gao bởi CLB hoàng gia Tây Ban Nha trong kế hoạch thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo đã ra đi cập bến Juventus sau 9 năm gắn bó.

Tuy nhiên sau khi cùng Pháp vô địch thế giới, Mbappe đã nhanh chóng lên tiếng giải đáp những khúc mắc tương lai và mang tin buồn cho Real Madrid, anh nói: “Real Madrid là một đội bóng vĩ đại, có thể nói như giấc mơ cho mọi cầu thủ, nhưng đây cũng không đồng nghĩa tôi sẽ đến với họ.”

“Thời điểm hiện tại, một thương vụ chuyển nhượng sang đó tuyệt đối 100% bất khả thi. Tôi vẫn còn hợp đồng dài hạn với PSG và mong muốn cống hiến lâu dài nơi đây. Tôi hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống lúc này của mình cũng như những gì mình đang có trong tay.”

ĐT Pháp vô địch World Cup 2018: “Thái tử” Mbappe đã sẵn sàng kế vị
Cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, Kylian Mbappe đã có được danh hiệu mà cả những ông vua đương thời của bóng đá như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.