Mbappe đoạt Quả Bóng Vàng ngay năm nay, tại sao không?

Cựu tiền đạo huyền thoại Didier Drogba hết lời ngợi khen thần đồng Kylian Mbappe trước trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018.

Xuất sắc đánh bại những đối thủ mạnh nhất, Pháp hiên ngang thẳng tiến trận chung kết World Cup 2018 gặp Croatia với hy vọng mang về quê hương cúp vàng thứ hai trong lịch sử.

Trong số những nhân tố quan trọng làm nên thành công của Les Bleus trên hành trình đất Nga, không thể không nhắc tên thần đồng Kylian Mbappe, cầu thủ 19 tuổi đang khiến cả thế giới điên đảo với 3 bàn thắng cùng những màn trình diễn chói sáng của mình.

Drogba khen Mbappe trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Huyền thoại Drogba hết lời ngợi khen thần đồng Mbappe trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018

Giải đấu chưa chính thức kết thúc nhưng đã có thể sớm khẳng định ngôi sao PSG sẽ là chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018. Tuy nhiên, Didier Drogba thậm chí tin rằng hậu bối có thể làm được nhiều hơn thế nữa ngay trong năm nay, thậm chí cả danh hiệu cao quý Quả Bóng Vàng.

Phát biểu của cựu tiền đạo huyền thoại về Mbappe trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018: “Tôi đã theo dõi Mbappe chơi bóng kể từ khi cậu ấy còn nhỏ hơn rất nhiều và không bất ngờ với những gì diễn ra như ngày hôm nay.”

“Tài năng của cậu ấy thực sự không thể đong đếm và tại sao không chứ? Tại sao Mbappe không thể đoạt luôn Quả Bóng Vàng ngay trong năm nay nếu cứ thi đấu xuất sắc như vậy, đặc biệt nếu Pháp lên ngôi vô địch World Cup?”

“Ngay cả trong một buổi gặp gỡ hiếm hoi, chúng tôi cũng đã trò chuyện với nhau về điều này và Mbappe hoàn toàn tự tin khi nói về tương lai của mình. Thật sự, đây không phải một thằng nhóc 19 tuổi nào hết bởi cậu ấy vô cùng trưởng thành cả trong trình độ chuyên môn lẫn suy nghĩ, cá tính hay nhân cách.”

Kylian Mbappe: Thiên tài và kẻ phản diện trong hình hài chàng trai 19
Chẳng phải đến bây giờ, người ta mới thừa nhận tài năng của bản hợp đồng đắt giá thứ 2 thế giới. Kylian Mbappe trong trận đấu với Bỉ tiếp tục thể hiện một màn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.