Rộ tin Mbappe bỏ lỡ đại chiến với Bỉ do chấn thương

Kylian Mbappe có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu Pháp vs Bỉ khi vắng mặt ở buổi tập gần nhất. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps lập tức trấn an người hâm mộ rằng câu chuyện không quá nghiêm trọng.

Mbappe vắng mặt trong một buổi tập


Kylian Mbappe đang khiến cả thế giới phải sửng sốt. Ở tuổi chưa đầy 20, anh đã chơi rất nổi bật ở đấu trường World Cup 2018. Sau 5 trận đã qua trong màu áo ĐT Pháp tại giải, Mbappe đã có cho mình 3 bàn thắng. Chưa hết, anh tham gia tích cực vào lối chơi của Les Bleus và trực tiếp kiếm về 2 quả penalty.

Rộ tin Mbappe có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu Pháp vs Bỉ hình ảnh

Mbappe có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu Pháp vs Bỉ


Pháp chuẩn bị bước vào bán kết World Cup với Bỉ và cái tên Mbappe nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, đã rộ tin Mbappe có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu Pháp vs Bỉ. Anh vắng mặt ở buổi tập sát sườn đại chiến và ai cũng nghĩ về khả năng chấn thương.

Những trụ cột khác của Pháp đang chơi rất hay tại World Cup như Samuel Umtiti, N'Golo Kante rồi Benjamin Pavard cũng không góp mặt. Tất cả đặt một dấu hỏi lớn trong dư luận về sự chuẩn bị của “Gà trống” trước bán kết.

Deschamps trấn an NHM


Dù vậy, không lâu sau, HLV Didier Deschamps đã nhanh chóng xoa dịu những lo lắng. “Cả 4 cầu thủ vắng mặt trong buổi tập hôm nay chỉ là giải pháp phòng ngừa, tất cả đều sẽ sẵn sàng cho ngày mai”, Deschamps nói với giới truyền thông.

HLV Didier Deschamps tin vao suc manh DT Phap.
HLV Deschamps khẳng định không có gì nghiêm trọng

Lo lắng lớn nhất dành cho trung vệ Umtiti, người đã gặp vấn đề ở đầu gối mức độ nhẹ trong suốt thời gian thi đấu ở Nga. Một lần nữa, Deschamps khẳng định mọi việc không quá nghiêm trọng. “Giống như tất cả các cầu thủ, họ có thể hơi lo lắng khi sát ngày trở lại tập trung cùng CLB”, ông nói thêm.

Pháp đã thua 30 và chỉ thắng 24 trong quá khứ khi gặp Bỉ. Tuy nhiên, họ lại bất bại ở cả 3 lần trước đây đối đầu người hàng xóm trong khuôn khổ World Cup.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.