Mbappe chính thức lên tiếng sau chấn thương gặp phải

Kylian Mbappe chấn thương và đang khiến NHM ĐT Pháp rất lo lắng, ngôi sao 19 tuổi đã chính thức lên tiếng về vấn đề gặp phải.

Mbappe chấn thương mắt cá chân


NHM Pháp đã rất lo lắng khi biết được thông tin Kylian Mbappe dính chấn thương mắt cá trong một buổi tập của Les Bleus. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo PSG tỏ ra cực kỳ đau đớn sau pha va chạm với Adil Rami.
Kylian Mbappe chấn thương mắt cá, ĐT Pháp cảm thấy lo lắng hình ảnh

Mbappe nói về chấn thương gặp phải


Một số nguồn tin của Pháp khẳng định cầu thủ sinh năm 1998 đã rời khỏi khu vực tập luyện của ĐT Pháp để điều trị chấn thương, không ít người lo lắng cầu thủ 19 tuổi sẽ lỡ World Cup 2018.

Kylian Mbappe chấn thương và đang khiến NHM ĐT Pháp rất lo lắng, ngôi sao 19 tuổi đã chính thức lên tiếng về vấn đề gặp phải.

“Tôi ổn, đó chỉ là một tai nạn trong tập luyện, cảm ơn mọi người đã quan tâm và động viên đến tôi. Adil Rami không hề có lỗi, đó chỉ là tình huống va chạm bình thường, tôi không muốn mọi người chỉ trích anh ấy”.

“Tôi sẽ cố gắng hồi phục sớm nhất, tất nhiên tôi muốn tiếp tục cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2018. Tôi cần thêm những bài kiểm tra để biết rõ mức độ chấn thương gặp phải”.

Mbappe vẫn có khả năng lỡ World Cup 2018

Rami, người gây ra chấn thương cho Mbappe cũng tiết lộ rằng cầu thủ đồng hương gặp vấn đề không quá nghiêm trọng: “Trong phòng điều trị, cậu ấy khẳng định vấn đề không quá nghiêm trọng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn”.
Mbappe

Mbappe vẫn có khả năng lỡ World Cup 2018


Chấn thương của Mbappe đến chỉ vài ngày trước khi Pháp có trận ra quân tại World Cup 2018 gặp Úc, sau trận đấu này họ sẽ đụng độ Peru và Đan Mạch để hoàn thành vòng bảng.

Mbappe vẫn cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng, nếu ngôi sao 19 tuổi không đủ sức thi đấu tại World Cup 2018, Pháp vẫn có quyền thay thế.

24h trước trận ra quân gặp Úc, Pháp vẫn có thể đưa ra sự thay đổi. Alexandre Lacazette hoặc Anthony Martial, những người nằm trong danh sách dự bị sẽ có quyền thay thế cho cầu thủ sinh năm 1998.

Mbappe đã trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo PSG với 21 bàn cùng 16 kiến tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường, NHM Pháp đang rất hy vọng cầu thủ này kịp bình phục để tham dự World Cup 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.