Mất cả gia đình vì tai nạn, CĐV Mexico vẫn vượt qua nỗi đau để tới Nga xem bóng đá

Câu chuyện buồn về luật sư Gilberto Martinez, cũng là một fan của ĐT Mexico đã diễn ra trước khi World Cup 2018 bắt đầu 2 tháng.

Vượt qua nỗi đau để tới Nga
 

Vốn là một CĐV cuồng nhiệt của môn thể thao vua, người đàn ông 41 tuổi Gilberto Martinez – đã lên kế hoạch tới Nga cổ vũ World Cup cùng gia đình mình. Nhưng một tai nạn thảm khốc vào cuối tháng 4 đã cướp đi của anh tất cả, người vợ Veronica cùng 2 con, Diego 8 tuổi và Mia 6 tuổi.
 
Quá đau đớn sau mất mát không thể tưởng tượng, luật sư người Mexico đã phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ tâm lý, người sau đó đã thuyết phục anh tiếp tục kế hoạch tới Nga của mình.

Mất cả gia đình, CĐV Gilberto Martinez vẫn tới Nga để cổ vũ ĐT hình ảnh

CĐV Gilberto Martinez của ĐT Mexico, trên tay 2 chiếc áo ghi tên 2 đứa con của mình


Sau đó, Gilberto Martinez vẫn tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trên hành trang mang đi, anh đem theo 4 chiếc thẻ (ID Fan) tới Nga, của mình cùng 3 thành viên còn lại trong gia đình. Và ngay trong trận ra quân, ĐT quê hương Mexico đã tạo nên kỳ tích, khi hạ gục nhà ĐKVĐ Đức với tỷ số 1-0.
 
Ngay sau trận đấu, CĐV này nhận được một tin nhắn từ thủ thành Guillermo Ochoa với thông điệp: “Chiến thắng này dành cho gia đình anh. Các con của anh sẽ là những thiên thần dẫn lối cho chúng tôi.”
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.