Người Argentina dùng chiêu độc để mong đi tiếp

Javier Mascherano vẫn hy vọng Argentina có thể lọt vào vòng knock-out của World Cup 2018. Tuy nhiên, Mascherano nói về Argentina khẳng định họ phải cầu nguyện để mong vào một kết quả có lợi.

Argentina thua toàn diện Croatia


Ở trận ra quân tại World Cup 2018, Argentina đã bị Iceland cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là một nỗi thất vọng lớn nếu biết siêu sao Lionel Messi của họ đã bỏ lỡ một quả penalty.

Nhưng đó chưa phải tận cùng sự thất vọng. Trước Croatia rạng sáng nay, trong bối cảnh Lionel Messi bị kèm cặp chu đáo, Argentina cũng đi vào bế tắc. Ở phần sân nhà, thủ môn Willy Caballero còn mắc sai lầm “chết người” khi chuyền bóng thẳng vào chân Ante Rebic và để anh này mở tỷ số đầu hiệp 2.

Mascherano nói về Argentina khẳng định họ phải cầu nguyện hình ảnh
Messi im tiếng và Argentina thảm bại 0-3

Từ đó, Argentina buộc phải dâng cao đội hình tấn công. Nhưng không những không thể ghi thêm bàn, họ còn lọt lưới 2 lần nữa bởi các pha lập công của Luka Modric và Ivan Rakitic.

Mascherano tin cửa Argentina rất hẹp


Argentina mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng World Cup 2018. Họ sẽ hướng cặp mắt tới màn so tài giữa Iceland với Nigeria và mong chờ một kết quả có lợi cho mình. Bên cạnh đó, đội bóng Nam Mỹ buộc phải thắng Nigeria ở lượt cuối mới mong đi tiếp.

DT Argentina tham bai truoc Croatia

Mascherano nói về Argentina khẳng định họ phải cầu nguyện


Javier Mascherano nói về Argentina khẳng định họ đang hướng về màn so tài giữa Iceland với Nigeria. “Khi nó không phụ thuộc vào bạn, bạn phải cố gắng cầu nguyện và chờ đợi cơ hội sửa chữa”, tiền vệ 34 tuổi nói.

“Cho đến thứ 6 tới, chúng ta sẽ không biết khả năng đi tiếp sẽ thế nào. Thời gian sẽ trả lời. Rất khó phân tích trận đấu vì thất bại này là khó chấp nhận. Đây không phải lúc để phán xét bất cứ điều gì.”

Thong so tran dau Argentina 0-3 Croatia
Thông số trận đấu Argentina 0-3 Croatia

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Argentina trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.