"Marco Reus sẽ là ngôi sao sáng ở World Cup 2018"

Cacau phát biểu về Marco Reus, cựu sao ĐT Đức tin rằng ngôi sao đang khoác áo Dortmund sẽ tỏa sáng ở VCK World cup 2018.

Cacau tin Reus tỏa sáng trên đất Nga


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Marco Reus dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều cho Dortmund. Song ở giai đoạn cuối mùa giải anh đã trở lại và chơi khá ấn tượng.
Cacau phát biểu về Marco Reus hình ảnh

Cacau tin Reus sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018


Chính phong độ tốt của Reus ở giai đoạn cuối mùa giúp cầu thủ này có tên trong danh sách 23 cầu thủ Đức dự World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1989 tham dự một kỳ World Cup.

Marco Reus bồi hồi khi nói về World Cup 2018, ngôi sao người Đức khẳng định sẽ cố gắng khi được trao cơ hội.

Cacau phát biểu về Marco Reus, cựu sao ĐT Đức tin rằng ngôi sao đang khoác áo Dortmund sẽ tỏa sáng ở VCK World cup 2018.

“Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Mohamed Salah là những cầu thủ được chờ đợi nhất ở World Cup 2018, nhưng tôi nghĩ rằng Marco Reus mới là ngôi sao sáng nhất ở giải đấu năm nay. Cậu ấy đang rất quyết tâm thể hiện mình”.

“Reus là một ngôi sao lớn, cậu ấy đang quyết tâm thể hiện mình ở kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Marco Reus có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018, tôi có linh cảm rất lớn rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng ở Nga”.

Cacau tin Ronaldo có thể giúp BĐN đi sâu ở World Cup 2018

Ronaldo vừa giành chức vô địch Champions League 2018 cùng Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1985 đạt phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa. Cacau tin CR7 có thể giúp Bồ Đào Nha đi sâu ở World Cup 2018.
Theo Gracenote, DT Bo Dao Nha cua Ronaldo chi co 4% kha nang vo dich. Anh: Getty Images.

Cacau tin Ronaldo sẽ giúp BĐN đi sâu ở World Cup 2018


“Cậu ấy đã cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, cậu ấy có phong độ tốt trước World Cup 2018. Tôi nghĩ rằng Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng ở World Cup 2018, cậu ấy sẽ chơi tốt để giúp Bồ Đào Nha tiến sâu ở giải đấu lần này”.

“Khả năng vô địch của Bồ Đào Nha thì phụ thuộc cả vào đồng đội của Ronaldo, bởi ở những vòng trong những đối thủ là rất mạnh, bởi vậy một mình Ronaldo rất khó giúp BĐN giành những chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.