Marco Reus nói gì sau khi đẩy Mesut Ozil lên băng ghế dự bị?

Marco Reus phát biểu về Mesut Ozil, cầu thủ đang khoác áo Dortmund đánh giá cao tầm quan trọng của cầu thủ đồng hương trong màu áo ĐT Đức.

Marco Reus đánh giá cao Mesut Ozil


Mesut Ozil đá chính trước Mexico nhưng không thể hiện được gì nhiều, chính phong độ thất vọng của anh là một trong những lý do khiến Cỗ xe tăng để thua 0-1. Ngôi sao của Arsenal đã bị HLV Low trừng phạt sau màn trình diễn thất vọng.
 
Marco Reus phát biểu về Mesut Ozil hình ảnh

Reus đánh giá cao sự quan trọng của Ozil với ĐT Đức


Ở trận đấu thứ 2 của Đức ở bảng F Với Thụy Điển ông Low đã quyết định sử dụng Marco Reus ở vị trí hộ công thay vì Mesut Ozil, thậm chí ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1988 không được sử dụng một phút nào.

Marco Reus khi được đá chính đã thi đấu rất tốt, anh góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Đức trước Thụy Điển. Đầu tiên, Reus ghi bàn gỡ hòa 1-1, sau đó anh kiến tạo giúp Toni Kroos ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Đức.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình nhiều khả năng ngôi sao của Dortmund sẽ tiếp tục được đá chính thay vì Ozil. Marco Reus phát biểu về Mesut Ozil, cầu thủ đang khoác áo Dortmund đánh giá cao tầm quan trọng của cầu thủ đồng hương trong màu áo ĐT Đức.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất của ĐT Đức, anh ấy vẫn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Low. Ozil là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, tôi tin rằng anh ấy sẽ thể hiện khả năng của mình ở những trận đấu tới.
 

Reus tin Đức sẽ đánh bại Hàn Quốc

 

Sau chiến thắng trước Thụy Điển, Đức đã có 3 điểm ở bảng F. Hiện Mexico đang dẫn đầu bảng đấu này với 6 điểm, Đức và Thụy Điển xếp sau với 3 điểm còn Hàn Quốc chưa có được điểm nào.
 
Reus va man tro lai tuyet voi

Reus tin Đức sẽ có 3 điểm trước Hàn Quốc


Ở lượt trận cuối Đức sẽ có trận đấu với Hàn Quốc, Cỗ xe tăng buộc phải giành 3 điểm để hy vọng đi tiếp. Marco Reus khẳng định anh và các đồng đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Hàn Quốc, Đức đang quyết tâm giành 3 điểm.

“Đó sẽ là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi, Đức buộc phải giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng. Chúng tôi tự tin có thể đánh bại Hàn Quốc, toàn đội sẽ làm tất cả để hoàn thành mục tiêu 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.