"Trai đẹp" Marco Reus nói gì sau bàn thắng đầu tiên ở World Cup

Marco Reus nói về trận Đức vs Thụy Điển, ngôi sao đang khoác áo Dortmund khẳng định với những gì đã thể hiện Đức xứng đáng giành chiến thắng.

Marco Reus tỏa sáng rực rỡ


Trong trận đấu với Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2018 HLV Joachim Low đã quyết định sử dụng tiền vệ Marco Reus ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1989 đá chính ở một kỳ World Cup.
 
Marco Reus nói về trận Đức vs Thụy Điển hình ảnh

Đức giành 3 điểm trước Thụy Điển nhờ sự tỏa sáng của Reus


Trong sơ đồ 4-2-3-1, Reus được bố trí đá hộ công ngay sau trung phong Timo Werner. Cầu thủ 29 tuổi đã chơi cực tốt ở trận đấu này. Reus là người gỡ hòa 1-1 cho Đức ngay đầu hiệp 2, sau đó anh còn kiến tạo cho Kroos ghi bàn thắng quyết định.

1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Marco Reus xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Kết quả Đức vs Thụy Điển giúp Reus và các đồng đội mở toang cánh cửa đi tiếp. 

Ở lượt đấu cuối cùng một chiến thắng đậm trước Hàn Quốc sẽ giúp thầy trò Joachim Low ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo.
 

Marco Reus hạnh phúc sau chiến thắng trước Thụy Điển

 

Marco Reus nói về trận Đức vs Thụy Điển, ngôi sao đang khoác áo Dortmund khẳng định với những gì đã thể hiện Đức xứng đáng giành chiến thắng.
 
Reus va man tro lai tuyet voi

Reus hạnh phúc sau chiến thắng trước Thụy Điển


“Ở World Cup 2018 rất nhiều bàn thắng đến ở những phút cuối trận, tôi đã tin rằng Đức sẽ có bàn thắng trước Thụy Điển và rồi linh cảm của tôi đã không sai. Kroos đã dứt điểm tinh tế, bàn thắng của cậu ấy rất tuyệt vời”.

“Đức đã chơi nỗ lực trong cả trận đấu, chúng tôi giành chiến thắng một cách xứng đáng. Chúng tôi là ĐKVĐ, hôm nay chúng tôi đã chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trước Thụy Điển, với tôi mục tiêu quan trọng nhất là cùng ĐT Đức giành 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.