Marcelo: "Tôi đau cả thể xác lẫn tâm hồn"

Marcelo phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, ngôi sao 30 tuổi anh bị tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần.

Marcelo dính chấn thương


Marcelo trở lại sau chấn thương và ngay lập tức đá chính trước Bỉ. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1988 đã lên công về thủ rất nhịp nhàng, cánh trái do Marcelo đảm nhiệm là hướng tấn công chính của Brazil ở trận này.

Marcelo phát biểu về trận Brazil vs Bỉ hình ảnh

Marcelo bị đau trong những phút cuối trận gặp Bỉ


Tuy nhiên, chính vì việc lên công về thủ quá nhiều khiến Marcelo xuống sức, có thời điểm cầu thủ 30 tuổi không thể theo kịp Eden Hazard trong tình huống ngôi sao 27 tuổi tăng tốc.

Những phút cuối cùng những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Marcelo tập tễnh trên sân, anh không còn đủ sức để di chuyển nữa nhưng vẫn cố gắng thi đấu.

Marcelo phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, ngôi sao 30 tuổi anh dính chấn thương ở những phút cuối trận: “Tôi cảm thấy rất đau ở những phút cuối cùng, thậm chí tôi không còn có thể di chuyển được nữa. Dường như tôi bị tái phát chấn thương”.

Marcelo đau cả tâm hồn lẫn thể xác

Kết quả Brazil vs Bỉ khiến Selecao nhường vé vào bán kết gặp Pháp cho đối thủ. Marcelo khẳng định anh vừa đau vì chấn thương lại vừa cảm thấy thất vọng sau thất bại 1-2 của Brazil trước Bỉ. 
Marcelo that vong sau tran thua cua Brazil truoc Bi

Marcelo thất vọng sau trận thua của Brazil trước Bỉ


“Tôi nghĩ họ chơi tốt hơn trong 15 phút đầu tiên, nhưng sau đó thế trận diễn ra cân bằng. Trong hiệp 2, chúng tôi kiểm soát trận đấu, nhưng thủ môn của họ đã chơi rất tốt, tôi thất vọng sau thất bại trước Bỉ”.

“Đó là một đêm khủng khiếp. Rất khó để giải thích. Kết quả tốt không đến với chúng tôi. Bóng đá đôi khi không công bằng, hôm nay bạn hưởng niềm vui, nhưng có thể ngày mai bạn phải nhận nỗi buồn”.

“Brazil đã quyết tâm hướng đến trận chung kết, chúng tôi hiểu rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn để chúng tôi hướng đến chức vô địch. Bởi vậy việc không hoàn thành mục tiêu khiến tôi rất thất vọng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.