Maradona xuất viện: “Tôi đang căng tràn sức sống hơn bao giờ hết”

“Cậu bé vàng” đã lên tiếng sau khi gặp vấn đề về sức khỏe vì quá đỗi phấn khích trong chiến thắng kịch tính Nigeria 1-2 Argentina đưa nước nhà lách qua khe cửa hẹp tiến vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Điểm nhấn của chiến thắng kịch tính Nigeria 1-2 Argentina đưa đại diện Nam Mỹ lách qua khe cửa hẹp tiến vào vòng 1/8 World Cup 2018 không chỉ nằm dưới sân, với Lionel Messi, Marcos Rojo hay những quyết định gây tranh cãi của trọng tài, nó còn lên tận trên khán đài với sự xuất hiện của huyền thoại Diego Maradona.

Maradona ở trận Argentina vs Nigeria xuất viện thách thức dư luận hình ảnh

Diego Maradona ở trận Argentina vs Nigeria

“Cậu bé vàng” thực sự gây chú ý với phong cách cổ vũ nước nhà đứng ngồi không yên của mình, đặc biệt với những hành vi kỳ quặc hay thậm chí thô lỗ như giơ ngón tay thối về phía những khán giả khác. Và rồi có lẽ vì quá phấn khích với bàn thắng vàng trong những phút cuối, Maradona có lẽ đã bị “tăng xông” và phải nhập viện khẩn cấp ngay sau trận đấu.

May mắn là ông không sao và nhanh chóng xuất viện để lên tiếng… thách thức dư luận. Chuyện chẳng là Maradona hiển nhiên đã gây chướng tai gai mắt dư luận với hình ảnh của mình ở trận Nigeria 1-2 Argentina, thậm chí còn bị tung tin đồn ác ý đã… qua đời.

Maradona ở trận Argentina vs Nigeria phát biểu: “Tôi muốn các người biết rằng tôi vẫn khỏe mạnh và căng tràn sức sống hơn bao giờ hết nhé. Thật không may khi tôi không có khả năng cải tạo những con người tầm thường được. Tôi hiểu các người ghen tị với tôi, cơ mà đừng nói dối trắng trợn như vậy chứ.”

Chắc chắn Maradona vẫn sẽ theo chân cổ vũ nước nhà ở trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 cuối tuần này (21h00 ngày thứ bảy 30/6, giờ Việt Nam) – đại chiến kinh điển Pháp vs Argentina.

Huyền thoại Maradona nhập viện khẩn cấp sau trận Nigeria 1-2 Argentina
Huyền thoại 57 tuổi giơ ngón tay thối về phía người hâm mộ trong cơn phấn khích, và cần người dìu đi sau bàn quyết định của Marcos Rojo.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.