Iniesta là một quý ông, Ramos là kẻ phàm phu

Diego Maradona phát hiểu về Iniesta và Ramos. Huyền thoại bóng đá Argentina có những nhận xét trái chiều về hai trụ cột của ĐT Tây Ban Nha.

Iniesta là một quý ông


ĐT Tây Ban Nha đã vượt qua vòng bảng World Cup 2018 với ngôi đầu bảng B một cách thiếu thuyết phục. Họ hòa Bồ Đào Nha, Ma Rốc và chỉ thắng Iran sát nút. Đó dường như là không ngạc nhiên với nhiều người khi mà HLV Julen Lopetegui bị sa thải chỉ vài ngày trước khi ra quân.

Tuy nhiên, với riêng Andres Iniesta, anh thể hiện phong độ khá ấn tượng. Và mới đây, Diego Maradona phát hiểu về Iniesta đã dành cho cựu binh Tây Ban Nha những lời khen tặng. “Iniesta là một ngôi sao”, huyền thoại người Argentina nói với Marca. “Anh ấy giống như chơi với một chiếc áo choàng, một bộ com-lê, một chiếc giày tây mà không có vấn đề gì cả.”

Diego Maradona phát hiểu về Iniesta và Ramos trái chiều hình ảnh
Maradona phát hiểu về Iniesta với sự ngưỡng mộ

Nhưng Ramos là kẻ phàm phu


Tuy nhiên, Maradona lại không quá ấn tượng với đội trưởng Sergio Ramos của ĐT Tây Ban Nha. Cựu danh thủ 57 tuổi cho rằng Diego Godin của Uruguay thể hiện tốt hơn nhiều so với người từng 3 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid.

“Tôi xin lỗi, nhưng tôi sẽ không thay đổi tư duy bóng đá thuần túy của mình”, Maradona nói thêm. “Ramos là một cầu thủ tuyệt vời, là một đội trưởng tuyệt vời. Cậu ấy có thể trở thành một nhà lãnh đạo giỏi, như chúng ta thấy ở Real Madrid, nhưng không phải là một cầu thủ ngôi sao.”

“Tôi có quyền tự do nói những gì tôi nghĩ. Vì vậy, nếu Ramos bị xúc phạm, tôi xin lỗi. Nhưng tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.