Maradona: “Argentina bị loại là một bộ phim chết chóc”

Diego Maradona phát biểu về ĐT Argentina với sự ngán ngẩm. Huyền thoại của bóng đá xứ Tango khẳng định khán giả đã được xem một bộ phim nơi biên niên sử về một cái chết được công bố.

Argentina bị loại khỏi World Cup


Argentina khởi đầu rất tệ ở đại chiến với Pháp vòng 1/8 World Cup 2018. Họ để Antoine Griezmann đưa Les Bleus vượt lên dẫn trước rồi hứng chịu rất nhiều áp lực từ đội bóng châu Âu. May mắn không thủng lưới thêm trong hiệp 1, Argentina có bàn gỡ tuyệt đẹp của Angel Di Maria trước khi dẫn 2-1 nhờ cú chạm bóng may mắn của Gabriel Mercado.

Nhưng trong thời gian còn lại, hàng thủ mong manh của Argentina không thể đứng vững trước người Pháp. Benjamin Pavard lập siêu phẩm, Kylian Mbappe lập cú đúp giúp “Gà trống” tạo cách biệt 4-2. Bàn thắng muộn của Sergio Aguero không đủ giúp Argentina thoát khỏi trận thua 3-4 chung cuộc và dừng chân ở vòng 1/8.

Maradona phát biểu về ĐT Argentina với sự ngán ngẩm hình ảnh

Maradona phát biểu về ĐT Argentina với sự ngán ngẩm

Maradona không ngạc nhiên


Diego Maradona, người đã giành chức vô địch World Cup với Argentina năm 1986 không quá ngạc nhiên với điều này. Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới tin rằng kết cục của La Albiceleste đã được dự báo trước.

“Chúng ta đã đến rạp chiếu phim nhiều hơn đến sân bóng. Chúng ta đến để xem biên niên sử của một cái chết được công bố. Và đó là những gì đã xảy ra”, Maradona phát biểu về ĐT Argentina sau trận thua Pháp. “Pháp phong tỏa Messi, hàng tiền vệ Argentina. Cậu ấy không thể chơi phía sau họ được.”

“Nếu không có Messi như trận vừa qua, chúng tôi là một đội bóng khác. Trận đấu diễn ra theo đúng cách chúng ta đã dự đoán. Không mong đợi, nhưng nó cũng xảy ra. Một kỳ World Cup khác đã qua và chúng tôi tay trắng. Thật tệ khi chứng kiến một Argentina hỗn loạn tại giải.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Argentina trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.