Maradona bảo vệ Messi, cảnh báo nhân tố quan trọng khác của Argentina

Huyền thoại Diego Maradona bảo vệ hậu bối Lionel Messi sau khi sắm vai tội đồ sút hỏng penalty trong trận Argentina 1-1 Iceland ra quân thất vọng ở bảng D World Cup 2018, thay vào đó chỉ trích chiến thuật của HLV Jorge Sampaoli.

Maradona bảo vệ Messi, ngôi sao số một đội tuyển Argentina đã hoàn toàn có thể giúp nước nhà giành trọn vẹn 3 điểm nếu không vô duyên trên chấm 11m đối đầu thủ môn Iceland: “Tôi sút trượt 5 quả penalty liên tiếp đấy và rồi sao? Tôi vẫn là Diego Armando Maradona.”

Argentina 1-1 Iceland Maradona bảo vệ Messi, chỉ trích Sampaoli hình ảnh

Maradona bảo vệ Messi trong khi chỉ trích, cảnh báo HLV Sampaoli sau trận hòa Argentina 1-1 Iceland

“Việc Argentina không thể thắng Iceland đâu đổ lỗi cho Messi và quả phạt đền của cậu ấy được. Messi vẫn vậy, vẫn cống hiến hết mình vì đất nước này và anh có thể thấy cậu ấy chính là cầu thủ hay nhất của chúng ta không chỉ ở trận Argentina 1-1 Iceland. Mặc dù vậy, Messi không có ai để hỗ trợ hoặc được hỗ trợ, trở nên lạc lõng bởi vấn đề phát sinh ở cả hệ thống đội hình này.”

“Đó chính là việc Sampaoli phải sớm giải quyết, bằng không đừng hòng quay trở về Argentina nữa. Ông ta biết các cầu thủ Iceland đều cao tầm 1m9 và vẫn cố chỉ đạo tấn công bằng phương án không chiến. Thế rồi cả trận, chúng ta có quá ít pha dứt điểm thực sự nguy hiểm đi trúng khung thành đối phương.”

“Kế hoạch chơi bóng của Sampaoli thực sự thảm họa và tôi không thể trách móc gì nhiều các cầu thủ. Chính ông ta dường như đã không chuẩn bị bất cứ điều gì hết vậy. Có cảm giác ông ta chỉ nói chuyện với những 25 trợ lý bên cạnh và để đó, mặc cho Iceland thi đấu trên chân Argentina đau đớn như vậy.”

Maradona bảo vệ Messi nhưng chỉ trích, cảnh báo HLV Sampaoli vì lối chơi dẫn dắt thiếu hợp lý như vậy, thậm chí gửi tối hậu thư trước trận Argentina vs Croatia lượt hai bảng D World Cup 2018. Sau trận hòa bạc nhược với Iceland, Messi và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng một đại diện Châu Âu khác thậm chí tên tuổi hơn, qua đó mới có thể hy vọng giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Iceland thủ hòa Argentina: Lẽ hiển nhiên sao còn gọi là cổ tích?
Iceland được ngợi ca viết nên câu chuyện cổ tích ở Euro trên đất Pháp hai năm trước, nhưng thực sự đại diện Bắc Âu chưa bao giờ là dạng vừa cho các ông lớn,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.