Lý do hài hước khiến Ronaldo quyết định nuôi "râu dê"

Sau chiến thắng trước ĐT Ma Rốc với tỷ số tối thiểu, siêu sao Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do để râu rất hài hước.


Ronaldo nuôi chòm râu dê
 

Như đã biết, CR7 đã có ý troll kình địch Messi sau cú hattrick vào lưới Tây Ban Nha. Cụ thể, Ronaldo muốn khẳng định bản thân mới là số 1, mới xứng đáng với danh hiệu “con dê” (goat = xuất sắc nhất mọi thời đại) mà truyền thông ưu ái dành cho Leo Messi.
 
Chính vì vậy, Ronaldo đã quyết định không cạo phần râu của mình, với ý tưởng tạo ra một sự may mắn. Đây là một sự thay đổi lớn đối với siêu sao Bồ Đào Nha, khi anh luôn xuất hiện với hình ảnh “mày râu nhẵn nhụi” trước công chúng, hay trên sân cỏ.
 
Nhưng theo tiết lộ, CR7 đã đánh cược với đồng đội Ricardo Quaresma về vấn đề này trước thời điểm diễn ra trận đấu với Tây Ban Nha. Khi đó, Ronaldo khá lăn tăn vì cho rằng, chòm râu (trong tương lai) có thể khiến độ đẹp trai của anh giảm đi ít nhiều. Nhưng rồi, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid vẫn đặt mục tiêu lớn để “được” giữ lại ý tưởng nuôi râu.

Ronaldo tiết lộ lý do để râu

Ronaldo tiết lộ lý do để râu để lấy động lực ghi nhiều bàn thắng hơn


“Đây là một vụ cá cược của tôi với Quaresma” – CR7 cho biết. “Chúng tôi đang ở trong phòng tắm hơi trước trận đấu với Tây Ban Nha, khi đó tôi bắt đầu cạo râu vả nảy ra một ý tưởng. Tôi đã nói với Quaresma rằng nếu có thể ghi bàn vào ngày diễn ra trận đấu, tôi sẽ để nuôi phần râu ở cằm (goatee) cho đến khi giải đấu khép lại.”
 
Mọi chuyện sau đó diễn ra đúng như kỳ vọng. Không những 1, Cristiano Ronaldo đã lập hattrick vào lưới Tây Ban Nha. Sự thay đổi này thậm chí đem lại may mắn cho CR7, khi anh tiếp tục nổ súng trước Ma Rốc ở lượt trận tiếp theo. 
 
Có lẽ đối với các CĐV nữ, hình ảnh mới của ngôi sao 33 tuổi sẽ khiến họ cảm thấy “hụt hẫng”. Nhưng với những gì Ronaldo tiết lộ lý do để râu, có lẽ điều này chẳng thành vấn đề, miễn là trận nào anh cũng ghi bàn.

Xem thêm clip Cantona chửi đểu Messi, Ronaldo và Neymar

Dư âm Bồ Đào Nha 1-0 Ma Rốc: Ronaldo lại tỏa sáng, nhưng…
Dư âm Bồ Đào Nha vs Ma Rốc chỉ ra Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng duy nhất. Tuy nhiên, phần còn lại khiến người hâm mộ BĐN nhiều lần “thót...
Bảng B World Cup 2018: Kịch bản nào để Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha bị loại?
Dù nắm giữ lợi thế nhưng Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha vẫn có thể bị loại nếu Iran giành kết quả tốt trong loạt đấu cuối cùng tại bảng B World Cup 2018.
Tổng hợp: Bồ Đào Nha 1-0 Marốc (Bảng B World Cup 2018)
Dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Ronaldo song rốt cục, nhà đương kim vô địch châu Âu phải nhờ vào tài năng của Patricio cùng chút may mắn để có...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.