Luke Shaw phản ứng thế nào khi Anh vào bán kết World Cup 2018?

Luke Shaw phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo M.U đã chúc mừng Tam sư sau chiến tích lọt vào bán kết World Cup 2018.

Luke Shaw chúc mừng ĐT Anh

 

Anh đã chơi rất tốt trước Thụy Điển, họ đã kiểm soát thế trận và có được 2 bàn thắng do công của Harry Maguire và Dele Alli. Kết quả Anh vs Thụy Điển giúp Tam sư lọt vào bán kết gặp Croatia.
 

Luke Shaw phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Luke Shaw phát biểu về ĐT Anh


Luke Shaw phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo M.U đã chúc mừng Tam sư sau chiến tích lọt vào bán kết World Cup 2018.


“Anh đã chơi rất tốt ở giải đấu lần này, những gì họ thể hiện là rất ấn tượng. Anh có một lối chơi kỷ luật và gắn kết, HLV Gareth Southgate cũng để lại dấu ấn của mình. Tôi tin Anh sẽ vượt qua Croatia để tiến vào trận chung kết”.


“Croatia là đội bóng mạnh, họ cũng chơi rất tốt ở giải đấu lần này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng hành trình của họ sẽ phải dừng lại trước Anh. Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn để Anh vào chung kết và lên ngôi vô địch”.


Luke Shaw không có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua, đó là lý do khiến anh không được triệu tập vào đội hình Tam sư dự World Cup 2018.

 

Luke Shaw khen ngợi Pickford

 

Thủ môn Pickford đã chơi rất tốt ở World Cup 2018, trong trận đấu với Colombia, chính anh đã tỏa sáng ở loạt đá 11m giúp Tam sư vào tứ kết. Ở trận đấu với Thụy Điển cầu thủ 24 tuổi cũng chơi rất tốt.

Luke Shaw khen ngoi Pickford

Luke Shaw khen ngợi Pickford

 

Luke Shaw khen ngợi Pickford sau màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu trên đất Nga: “Anh ấy đang trình diễn một phong độ xuất sắc, những gì anh ấy thể hiện xứng đáng nhận được lời khen ngợi”.


HLV Southgate cũng lên tiếng ca ngợi Pickford: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy đang duy trì phong độ tốt. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở World Cup 2018”.


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.