Lukaku trực tiếp chỉ đạo Hazard và De Bruyne trong trận thắng Brazil

Tiền đạo Man Utd tiết lộ chính anh đã chỉ đạo chiến thuật cho hai ngôi sao đàn anh trong trận thắng Brazil 1-2 Bỉ ở tứ kết World Cup 2018.

Kết quả trận Brazil vs Bỉ thật sự bất ngờ với tấm vé bán kết World Cup 2018 hóa ra được dành cho đại diện Châu Âu mặc dù bị đánh giá thấp hơn đội tuyển 5 lần vô địch thế giới. Mặc dù vậy, đó là một chiến thắng xứng đáng cho Quỷ Đỏ với phong độ và chiến thuật trên chân đối thủ.

Romelu Lukaku phát biểu trận Brazil vs Bỉ thú vị về chuyện anh đã trực tiếp chỉ đạo hai ngôi sao đàn anh Eden Hazard và Kevin De Bruyne. Đây chính là bộ ba tấn công khác lạ đã khuấy đảo hàng phòng ngự Selecao dẫn đến chiến thắng lịch sử này.

Lukaku phát biểu trận Brazil vs Bỉ về chỉ đạo Hazazd và De Bruyne hình ảnh

Lukaku phát biểu trận Brazil vs Bỉ về chỉ đạo chiến thuật cho Hazard và De Bruyne

Chia sẻ của tiền đạo chủ lực Man Utd: “Tôi đã chơi dưới thời HLV Roberto Martinez ở Everton và thấu hiểu hệ thống chiến thuật của ông ấy. Tôi biết chính xác mình và các đồng đội xung quanh phải làm gì.”

“Chính vì vậy, tôi đã giải thích cho Hazard và De Bruyne về vị trí đứng cũng như phải làm gì. Chỉ một lần là đủ, chúng tôi thực hiện hoàn hảo và xuất sắc giành chiến thắng xứng đáng này.”

Bỉ chỉ còn cách trận chung kết World Cup ít nhất 90 trước cửa ải Pháp, đội tuyển hiện tại có lẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Mặc dù vậy, Lukaku vẫn tỏ ra tự tin trước màn đại chiến này, nói thêm:

“Họ chắc chắn là một đối thủ rất mạnh và báo hiệu một trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, nếu anh đã đánh bại được Brazil thì anh có thể thắng mọi đội bóng trên thế giới.”

Bỉ hạ bệ Brazil vào bán kết: “Con dao hai lưỡi” của Martinez
Màn trình diễn xuất sắc của Bỉ cùng hệ thống chiến thuật phá cách hợp lý của HLV Roberto Martinez làm nên chiến thắng 2-1 bất ngờ và xứng đáng trước Brazil,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.