Lukaku nhận mưa lời khen từ Hazard sau trận thắng Tunisia

Sau khi cùng nhau hạ gục Tunisia với tỷ số 5-2, tiền vệ đội trưởng Eden Hazard ca ngợi Lukaku với một phong độ ghi bàn tuyệt vời.

Hazard ca ngợi Lukaku
 

Hạ gục Panama với tỷ số 3-0 trong lượt trận đầu tiên, ĐT Bỉ tiếp tục gây ấn tượng khi hủy diệt Tunisia 5-2. Trong đó, song sát Lukaku – Hazard góp 4/5 bàn thắng, với mỗi người lập một cú đúp.
 
Với chiến thắng này, Bỉ gần như đã vượt qua vòng bảng khi có 6 điểm. Thành tích này cùng khả năng ghi bàn ấn tượng khiến Eden Hazard rất hài lòng về Romelu Lukaku – tiền đạo đã có 4 bàn thắng ở giải đấu lần này, ngang bằng Cris Ronaldo của Bồ Đào Nha.
 
Chia sẻ sau trận, Hazard ca ngợi Lukaku: “Tôi nghĩ anh chàng này xứng đáng với mọi thứ. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ trong những buổi tập, ghi được nhiều bàn thắng và giúp toàn đội chiến thắng chung cuộc.”
 
“Chúng tôi đang ở trong thời điểm đỉnh cao phong độ cùng nhau, chúng tôi rất mạnh mẽ khi có thể phối hợp ăn ý. Khi Lukaku nhận bóng trong vòng cấm địa, cậu ấy không bao giờ bỏ lỡ cơ hội.”

Hazard ca ngợi Lukaku sau chiến thắng trước Tunisia

Hazard ca ngợi Lukaku sau chiến thắng trước Tunisia


“Trận đấu này rất dễ dàng với chúng tôi, bởi ĐT Bỉ đã mở tỷ số từ rất sớm. Chúng tôi biết rằng, Tunisia không còn gì để mất và sẽ lao lên tấn công, khi đó thế trận sẽ rất mở và chúng tôi có thêm cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi rất tốc độ trong những pha di chuyển và tình huống phản công” – Hazard kết luận.
 
Cùng với việc Hazard ca ngợi Lukaku, HLV Martinez cũng rất hài lòng với cậu học trò: “Tôi nghĩ cậu ấy đang có một tâm lý thi đấu đầy tự tin. Trước khung thành, Lukaku cực kỳ nguy hiểm và luôn tỏa sáng như mong đợi.”
 
Trong khi đó, tiền vệ Witsel lên tiếng: “Rom đang thi đấu tuyệt vời ở thời điểm này, cậu ấy ghi bàn rất dễ dàng. Ngay cả trong những buổi tập, Lukaku cũng phát điên mỗi khi cậu ấy bỏ lỡ cơ hội. Lukaku luôn là như vậy, chăm chỉ luyện tập và khát khao ghi bàn. Cậu ấy đang được đền đáp với sự nỗ lực của mình.”

San bằng thành tích của Ronaldo, Lukaku nói gì?
Trong lượt trận thứ 2 bảng G, ĐT Bỉ đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-2. Dưới đây là những gì tiền đạo Romelu Lukaku phát biểu sau trận thắng Tunisia.
4 điểm nhìn lại từ cơn mưa bàn thắng trận Bỉ vs Tunisia
Kết quả Bỉ 5-2 Tunisia làm nên trận đấu có nhiều bàn thắng nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại, qua đó giúp bảng G gần như xác định được tấm vé đầu...
Tổng hợp: Bỉ 5-2 Tunisia (Bảng G World Cup 2018)
Bầy Quỷ đỏ đã phô trương sức mạnh ở lượt trận thứ 2 World Cup 2018 khi đè bep Tunisia. Trong đó, Lukaku và Hazard mỗi người lập một cú đúp.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.