Lukaku: "Neymar không phải một diễn viên"

Romelu Lukaku phát biểu về Neymar, ngôi sao đang khoác áo MU đã lên tiếng bênh vực ngôi sao 26 tuổi sau những chỉ trích nhắm vào cầu thủ này vì thói ăn vạ.

Neymar được ví như diễn viên


Ở World Cup 2018, Neymar là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất. 4 trận từ đầu giải anh bị đối phương phạm lỗi tới 23 lần, điều đó cho thấy cầu thủ sinh năm 1992 được đối phương đánh giá cao như thế nào.
 
Romelu Lukaku phát biểu về Neymar hình ảnh

Neymar bị chỉ trích bởi thói ăn vạ thô thiển


Tuy nhiên, không ít lần Neymar trở thành “diễn viên” khi lăn lộn trên sân mặc dù tác động từ phía đối phương với anh là không quá mạnh. Trong trận đấu với Mexcio ở vòng 1/8, Neymar va chạm với Miguel Layun bên ngoài đường biên.

Dù chân của Layun mới chạm vào Neymar anh đã lăn lộn trên sân, HLV Juan Carlos Osorio của đội bóng châu Mỹ đã gọi số 10 của Selecao là diễn viên siêu hạng. 

Phát biểu của Juan Carlos Osorio sau đó nhận được không ít sự đồng tình từ NHM, họ cho rằng Neymar ít diễn đi và tập trung thi đấu nhiều hơn. 
 

Lukaku bênh vực Neymar

 

Romelu Lukaku phát biểu về Neymar, ngôi sao đang khoác áo MU đã lên tiếng bênh vực ngôi sao 26 tuổi sau những chỉ trích nhắm vào cầu thủ này vì thói ăn vạ.
 
Rat nhieu nguoi chi trich ve viec Neymar an va trong cac tran dau tai World Cup 2018.

Lukaku lên tiếng bênh vực Neymar


“Anh ấy rất kỹ thuật, nhưng với tôi cậu ấy không phải là diễn viên. Đối đầu với Neymar không hề dễ dàng, bởi tài năng của anh ấy là rất đặc biệt, không dễ để lấy bóng trong chân của anh ấy”.

“Việc Neymar thường xuyên lăn lộn trên sân cũng không có gì quá khó hiểu, bởi anh ấy cần bảo vệ mình. Tôi nghĩ trong tương lai anh ấy sẽ là cầu thủ tốt nhất thế giới, tôi vui mừng khi được đối đầu với Neymar lần thứ 2”.

Cũng giống như Lukaku, Rô béo cũng bênh vực Neymar, huyền thoại bóng đá Brazil còn khuyên các trọng tài bảo vệ cầu thủ sinh năm 1992 nhiều hơn.

Rạng sáng mai, Bỉ vs Brazil trong trận đấu thuộc vòng tứ kết World Cup 2018, đây được đánh giá là cặp đấu đáng xem nhất vòng tứ kết World Cup 2018”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.