Lukaku lập kỷ lục ghi bàn khủng, fan M.U lại lôi… Morata ra dè bỉu

Với cú đúp vào lưới ĐT Panama mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku lập kỷ lục khủng trong màu áo ĐT quốc gia.


Lukaku rực sáng, Bỉ đè bẹp Panama
 

Trải qua hiệp 1 im tiếng, Bỉ đã thực sự bừng tỉnh trong hiệp đấu thứ 2, với pha ghi bàn của Dries Mertens. Sau đó, đến lượt Romelu Lukaku lên tiếng với một cú đúp. 2 bàn thắng này thể hiện rõ sức mạnh và tốc độ của tiền đạo Man United, qua đó giúp ĐT Bỉ giành trọn vẹn 3 điểm ngày ra quân.
 
Dù vẫn là một chân sút lợi hại trong màu áo CLB, nhưng Lukaku “phiên bản” ĐT Bỉ càng đáng sợ hơn nữa. Cụ thể, trong 10 trận gần nhất, Lukaku chỉ tịt ngòi doi nhất 1 lần. Ấn tượng hơn, tiền đạo 24 tuổi có đến 15 bàn thắng quãng thời gian này, đạt hiệu suất 1,5 bàn thắng/trận.
 
Chính vì phong độ ghi bàn quá xuất sắc này, rất nhiều fan M.U đã gửi lời chúc mừng, khen ngợi tiền đạo người Bỉ trên mạng xã hội. Dưới đây là một số comment sau khi Lukaku lập kỷ lục ghi bàn khủng:

Lukaku lập kỷ lục ghi bàn khủng, fan MU lại lôi Morata ra dè bỉu hình ảnh

Lukaku rực sáng với cú đúp vào lưới Panama


@SimplyUtd: “Những kẻ anti vẫn đang tìm những lý do để chỉ trích Lukaku, trong khi đó, anh ấy không ngừng ghi bàn.”

@TheUnitedLink: “Ngay lúc này, Morata và Lacazette đang theo dõi World Cup qua màn ảnh nhỏ, chứng kiến Lukaku ghi bàn và họ cố gắng tìm hiểu lý do vì sao mình được so sánh với một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.”

@TheManUtdWay: “Lukaku đang ghi bàn đều đặn, và tiền đạo số 1 của Chelsea đang chứng kiến điều này trên TV. Bởi vì anh ta còn chẳng được gọi đi World Cup. Đó là sự khác biệt.”

@RedDevilBible: “2 bàn thắng trong 6 phút, và 15 bàn trong 10 trận gần nhất, thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy may mắn khi Man United có được chữ ký của anh ấy.”

Lukaku lập kỷ lục ghi bàn ảnh 2

Lukaku lập kỷ lục ghi bàn khủng


@iamscholes: “Tin tôi đi, Romelu Lukaku sẽ giành ngôi vua phá lưới World Cup lần này.”

@allforunited: “Morata được khen là có lối chơi thông minh, anh ta đang ở nhà. Lacazette có những cú chạm bóng bước một tuyệt hảo, nhưng đang nằm ăn khoai tây chiên. Lukaku thì “chỉ” có những bàn thắng thôi.”

@RealTalkMUFC: “Lukaku là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi muốn nói rằng, cậu ấy xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất hiện giờ.”

Những điều rút ra sau trận đấu Bỉ 3-0 Panama
Được kỳ vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng, đoàn quân của Roberto Martinez đã có màn khởi đầu suôn sẻ. Dưới đây là những điểm nhấn Bỉ vs Panama 3-0, bảng G World...
Romelu Lukaku phát biểu đầy tính nhân văn sau cú đúp vào lưới Panama
Romelu Lukaku nói về trận Bỉ vs Panama, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định kết quả là trận đấu đối với anh là quan trọng nhất.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.