"Lukaku giống như một con thú"

Trước đại chiến bảng G, người Anh đang rất coi trọng tài năng của Romelu Lukaku. Theo đó, tiền đạo Rashford so sánh Lukaku với Ronaldo.

 

Rashford ca ngợi Lukaku


 

Trong trận đấu hạ màn bảng G, Tam Sư sẽ quyết chiến với Quỷ đỏ để phân chia thứ hạng. Mới đây, Marcus Rashford – tiền đạo của ĐT Anh đã tỏ ra e ngại sự xuất sắc của đối thủ, đặc biệt là chân sút chủ lực Romelu Lukaku. Là những người đồng đội trong màu áo Man United, vì vậy Rashford hiểu rõ tài năng của đàn anh.
 
Với 4 bàn thắng trong 2 trận vòng bảng World Cup, Big Rom đang là một trong những cái tên dẫn đầu danh sách vua phá lưới, bằng Ronaldo và chỉ kém Harry Kane. Ở mùa giải vừa qua trong màu áo CLB, tiền đạo này cũng ghi tới 27 bàn thắng.
 
Nhận xét về người đồng đội và cũng là đối thủ, Rashford cho biết: “Anh ấy là một con thú. Chắc chắn, Lukaku là một mối đe dọa lớn với chúng tôi, anh ấy rất khó để đối phó tại VCK World Cup lần này.”

“Thú thực, tôi không hề ngạc nhiên với phong độ hiện giờ của Lukaku, bởi anh ấy xứng đáng với những gì đang có. Khi bạn nhìn thấy thái độ luyện tập và sự chuyên nghiệp của Lukaku, những quyết tâm cải thiện phong độ, bạn thấy anh ấy chẳng khác gì Cristiano Ronaldo.”

Rashford so sánh Lukaku với Ronaldo

Rashford so sánh Lukaku với Ronaldo


“Đã có lần tại M.U, chúng tôi cùng nhau ở lại sau buổi tập để tiếp tục. Thực sự, chúng tôi có thể ở đó cả ngày và cố gắng cải thiện bản thân. Đó là những gì Lukaku đã trải qua và bây giờ, anh ấy đang được đền đáp.”
 
“Tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Không có thời gian để đùa cợt ở đây, Lukaku là một đối thủ xuất sắc và bạn có thể thấy rõ điều đó” – Rashford chia sẻ trước trận gặp Bỉ.
 
Với những gì Rashford so sánh Lukaku với Ronaldo, rõ ràng người Anh sẽ gặp rắc rối lớn trong trận cầu tới đây. Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1993 đang trải qua một chấn thương mắt cá, và nhiều khả năng sẽ được HLV Roberto Martinez cho nghỉ. Hiện nay, cả ĐT Anh lẫn Bỉ đều đã vượt qua vòng bảng, và họ sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần của một trận giao hữu.
 
Tam Sư sẽ quyết chiến với ĐT Bỉ
Trước đại chiến tại bảng G World Cup, HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Bỉ và cho rằng, ông sẽ không toan tính về ngôi hạng chung cuộc.
Carragher: ĐT Anh cần bóp nát Bỉ ở trận đấu tới
Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, ĐT Anh nên bỏ qua những toan tính về các đối thủ ở vòng knock-out và chơi hết mình trước Bỉ ở lượt trận cuối.
Người Anh thách thức ngòi nổ Lukaku trong trận chiến với Bỉ
Trung vệ John Stones chờ đợi màn đối đầu trực tiếp với đồng đội cũ ở Everton trong trận đại chiến Anh vs Bỉ phân định nhất nhì bảng G World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.