Lukaku chỉ ra điểm yếu của Brazil

Romelu Lukaku phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, ngôi sao 25 tuổi khẳng định điểm yếu của Selecao nằm ở hàng thủ.

Lukaku tin Brazil cũng có điểm yếu


Brazil đang chơi rất tốt ở World Cup 2018, họ bất bại ở vòng bảng với 7 điểm sau 3 trận. Ở vòng 1/8, Selecao xuất sắc đánh bại Mexico với tỷ số 2-0 để tiến vào tứ kết.
Romelu Lukaku phát biểu về trận Brazil vs Bỉ hình ảnh

Lukaku tin điểm yếu của Brazil nằm ở hàng thủ


Thầy trò Tite đang chơi cân bằng ở tấn công lẫn phòng thủ, trên hàng công họ đã ghi 7 bàn sau 4 trận. Ở hàng thủ, họ chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn ở World Cup 2018. Xa hơn, đội bóng Nam Mỹ giữ sạch lưới 7 trong 8 trận gần nhất.

Mặc dù toàn diện như vậy nhưng Lukaku vẫn tin Brazil có điểm yếu. Romelu Lukaku phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, ngôi sao 25 tuổi khẳng định điểm yếu của Selecao nằm ở hàng thủ.

“Bất cứ đội bóng nào cũng có điểm yếu, Brazil cũng vậy. Tôi nghĩ rằng điểm yếu của họ nằm ở hàng thủ. 3 trong 4 hậu vệ của họ có kinh nghiệm, nhưng chúng tôi có thể khai thác vào vị trí của Fagner, đó là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ của họ”.

“Bỉ đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này, chúng tôi tự tin có thể ghi bàn vào lưới Brazil. Bỉ có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, chúng tôi sẽ cố gắng khoan thủng hàng thủ của họ”.

Lukaku tin Bỉ có thể giành vé đi tiếp

Mặc dù sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao lớn, nhưng Bỉ vẫn bị đánh giá thấp hơn Brazil về đẳng cấp và kinh nghiệm ở những giải đấu lớn. Tuy nhiên, Lukaku tin Bỉ có thể đánh bại Brazil ở vòng tứ kết World Cup 2018.
Rashford so sanh Lukaku voi Ronaldo

Lukaku tin Bỉ có thể đánh bại Brazil


“Brazil rất mạnh, ai cũng biết điều đó. Nhưng chúng tôi không phải là một đội bóng yếu. Bỉ là một tập thể của những cầu thủ chất lượng, chúng tôi có một lối chơi riêng, chúng tôi sẽ đá sòng phẳng với Brazil”.

“Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, tôi tin NHM sẽ được thưởng thức một trận đấu mãn nhãn. Chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại Brazil, Bỉ đã sẵn sàng chấm dứt hành trình của Brazil ở World Cup 2018”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.