Thực hư chuyện Croatia bất lợi hơn Anh ở bán kết World Cup

Luka Modric phát biểu sau trận Croatia vs Nga. Tiền vệ 32 tuổi khẳng định Croatia có đủ thời gian để phục hồi thể lực cho bán kết World Cup 2018 trước ĐT Anh.

Croatia không lo thể lực


Trận tứ kết World Cup 2018 giữa Croatia và Nga trên sân Olimpiyskiy Fisht đã diễn ra kịch tính tới tận những giây cuối cùng. Sau 90 phút tỷ số hòa 1-1 và 120 phút hòa 2-2, hai đội bước vào loạt luân lưu 11m định thắng bại.

Tại đây, Croatia đã có sự chính xác và cả may mắn hơn để giành chiến thắng 4-3. Họ giành quyền lọt vào bán kết giải đấu và gặp ứng viên vô địch Anh rạng sáng thứ 5 tới. Đã có những lo ngại về thể lực của đội bóng áo caro trước thềm đại chiến, song đội trưởng Luka Modric của họ đã phủ nhận.

Luka Modric phát biểu sau trận Croatia vs Nga hình ảnh
Croatia lọt vào bán kết World Cup sau 20 năm

“Chúng tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn và khó khăn”, Modric phát biểu sau trận Croatia vs Nga. “Mọi trận đấu tại World Cup này đều khó khăn. Chúng tôi cần phải tận hưởng bầu không khí bóng đá.”

“Croatia có ít thời gian chuẩn bị hơn, nhưng sẽ không có vấn đề gì trong việc phục hồi. Chúng tôi đã thấy cách Anh vượt qua Thụy Điển, đã thấy những đặc thù của họ.”

Tự hào với thành tích của Croatia


Nhìn lại chặng đường đã qua của Croatia tại World Cup 2018, Modric không giấu được sự tự hào. “Chúng tôi đã lọt vào vòng bán kết World Cup lần thứ 2 sau 20 năm”, tiền vệ 32 tuổi nói thêm. “Đây không phải là con đường dễ dàng. Chúng tôi xứng đáng được tôn vinh tại World Cup này.”

Modric va dong doi Croatia

Modric phát biểu sau trận Croatia vs Nga đầy tự hào


“Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiến xa hơn năm 1998. Chúng tôi có mọi thứ mình cần: Một tập thể mạnh, một HLV giỏi và một sự hỗ trợ tuyệt vời. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiến thêm một bước nữa tới trận chung kết World Cup.”

Tại World Cup 1998 diễn ra ở Pháp, Croatia cũng đã lọt vào bán kết. Họ thua chủ nhà 1-2 trước khi đánh bại Hà Lan 2-1 để giành giải 3.

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Croatia vs Nga trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.