Lovren: "Mọi người cần nhìn nhận lại khả năng của tôi"

Dejan Lovren phát biểu về bản thân mình, hậu vệ đang khoác áo Liverpool khẳng định mọi người cần nhìn nhận lại khả năng của anh.

Lovren cho rằng tài năng của anh chưa được đánh giá đúng


Rạng sáng nay, Croatia vs Anh trong trận đấu ở bán kết World Cup 2018. Đội bóng sọc caro đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Anh 2-1 để lọt vào trận chung kết World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Croatia sẽ đối đầu với Pháp trong trận đấu cuối cùng ở giải đấu trên đất Nga.
Bùng nổ ở World Cup 2018 Dejan Lovren phát biểu về bản thân mình hình ảnh

Lovren cho rằng mọi người nhìn nhận sai về khả năng của anh


Trung vệ Dejan Lovren là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Croatia ở giải đấu lần này, ngôi sao sinh năm 1989 cùng với Vida hợp thành một trong những bộ đôi trung vệ tốt nhất World Cup 2018. Cầu thủ 29 tuổi cho thấy phong độ cực cao ở giải đấu trên đất Nga.

Dejan Lovren phát biểu về bản thân mình, hậu vệ đang khoác áo Liverpool khẳng định mọi người cần nhìn nhận lại khả năng của anh.

“Tôi và Liverpool thất bại trước Real ở trận chung kết Champions League 2017/18, điều đó khiến tôi không được đánh giá cao. Nhưng tôi không đồng ý với quan điểm tôi đã có một mùa giải không tốt, tôi nghĩ mình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

“Phong độ rất tốt của tôi đã đưa Liverpool vào chung kết Champions League và bây giờ phong độ tuyệt vời đó tiếp tục đưa Croatia vào trận chung kết World Cup 2018. Mọi người đang đánh giá sai tài năng của tôi, mọi người cần nhìn nhận lại điều này”.

“Tôi nghĩ mọi người nên nhận ra rằng tôi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ chứng tỏ khả năng của mình ở trận chung kết World Cup 2018, tôi sẽ buộc mọi người phải thay đổi quan điểm về tài năng của tôi”.

Lovren tin Modric xứng đáng giành QBV 2018

Luka Modric đang chơi cực tốt ở World Cup 2018, anh là linh hồn trong lối chơi của Croatia. Lovren tin Modric xứng đáng giành QBV 2018.
Luka Modric phan phao truyen thong Anh sau khi DT Croatia gianh chien thang.

Lovren đánh giá cao Luka Modric


"Modric là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh ấy là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất World Cup 2018. Modric xứng đáng lọt vào Top 3 ứng viên cho danh hiệu QBV 2018, thậm chí anh ấy xứng đáng giành chiến thắng”.

“Tài năng của Modric chưa được đánh giá đúng, đơn giản bởi anh ấy là một tiền vệ trung tâm chứ không phải một tiền đạo. Anh ấy không ghi nhiều bàn nhưng quan trọng với Real và cả ĐT Croatia nữa. Sẽ là bất công nếu Modric không giành QBV 2018”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.