Louis Saha: "Pháp có thể vô địch World Cup 2018"

Louis Saha phát biểu về ĐT Pháp, cựu sao MU khẳng định Les Bleus hoàn toàn có cơ hội đăng quang tại giải đấu trên đất Nga.

Louis Saha đánh giá cao ĐT Pháp


Paul Pogba và các đồng đội hành quân tới Nga với quyết tâm rất lớn. Pháp là ứng viên vô địch World Cup 2018. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ lớn đang thi đấu ở châu Âu, Les Blues cùng với Đức và Brazil là 3 đội bóng được đánh giá cao nhất.
Louis Saha phát biểu về ĐT Pháp hình ảnh

Saha đánh giá cao ĐT Pháp


Sau khi để thua trong trận chung kết Euro 2016, Pháp đang nỗ lực để có thể giành chức vô địch World Cup 2018. Thầy trò HLV Didier Deschamps đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này.

Louis Saha phát biểu về ĐT Pháp, cựu sao MU khẳng định Les Bleus hoàn toàn có cơ hội đăng quang tại giải đấu trên đất Nga.

"Pháp có những cầu thủ rất giỏi ở mọi vị trí. Vậy tại sao họ không thể lên ngôi vô địch? Tôi đánh giá cao Pháp ở giải đấu lần này, tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể vô địch World Cup sau 20 năm chờ đợi”.

“Deschamps đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, những ngôi sao của Pháp cũng vừa trải qua một mùa giải thành công và đang đạt điểm rơi phong độ. Pháp hội tụ đủ những yếu tố để vô địch World Cup 2018”.

Saha đánh giá cao hàng công của ĐT Pháp

Pháp nằm ở bảng C với Úc, Peru và Đan Mạch, Salah tin rằng Les Bleus sẽ nhanh chóng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Cựu sao MU cũng tin rằng hàng công khủng khiếp sẽ giúp Pháp hạ gục mọi đối thủ.
Dinh cao cua Saha la khi anh khoac ao M.U

Saha tin hàng công siêu khủng giúp Pháp có thể đánh bại mọi đối thủ


“Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là khả năng ghi bàn. Hàng thủ tốt giúp họ không thua, nhưng muốn giành chiến thắng bạn phải ghi bàn. Pháp là một trong những đội bóng có hàng công tốt nhất giải đấu”.

“Họ có nhiều cầu thủ tốt đang thi đấu cho những đội bóng lớn ở châu Âu như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele… Với hàng
công siêu khủng, Pháp có thể đánh bại mọi đối thủ”.

Pháp sẽ có trận ra quân gặp Úc ở bảng C, sau đó họ sẽ đối đầu với Peru và Đan Mạch để khép lại vòng bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.