HLV Lopetegui nói về cơ hội dự World Cup của Carvajal

HLV Lopetegui phát biểu về chấn thương của Carvajal đầy lạc quan. Theo đó, thuyền trưởng Tây Ban Nha vui mừng thông báo hậu vệ của Real Madrid rất có thể sẽ bình phục chấn thương trước thềm World Cup 2018.

 

Carvajal dính chấn thương


Chưa hết hiệp 1 của chung kết Champions League với Liverpool, Dani Carvajal đã buộc phải rời sân do chấn thương. Trong một pha giật gót ở tốc độ cao, hậu vệ phải bên phía Real Madrid đã gặp phải vấn đề với gân khoeo.

Lập tức, Carvajal bất khóc tức tưởi ngay trên sân và khiến người hâm mộ Real cùng ĐT Tây Ban Nha lo lắng. Với Real, họ không có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi trong phần còn lại ở đại chiến với Liverpool. Trong khi đó, Tây Ban Nha cũng thấp thỏm vì thể trạng của Carvajal trong bối cảnh World Cup 2018 đang tới gần.

Lopetegui phát biểu về chấn thương của Carvajal đầy lạc quan hình ảnh
Carvajal chấn thương ở chung kết Champions League

Cách đây 2 năm, Carvajal cũng không may chấn thương trước thềm Euro 2016. Anh không kịp bình phục và bỏ lỡ luôn giải đấu lớn đầu tiên cùng ĐT Tây Ban Nha.
 

Những thông tin lạc quan


Real dù thiếu Carvajal đã đánh bại Liverpool 3-1 để đăng quang tại Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Sau trận, các bác sĩ của Los Blancos cũng đánh giá tình hình của cầu thủ này không quá nghiêm trọng. Anh vẫn có cơ hội tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Mới nhất, HLV Julen Lopetegui phát biểu về chấn thương của Carvajal đầy lạc quan. Người thuyền trưởng Tây Ban Nha tin rằng học trò sẽ kịp bình phục trước thềm World Cup 2018 và tham dự trận mở màn với Bồ Đào Nha.

HLV Lopetegui

HLV Lopetegui phát biểu về chấn thương của Carvajal đầy lạc quan


“Ban đầu, tôi đã có cảm giác chấn thương của Carvajal không quá tệ và đúng là như vậy”, Lopetegui nói với El Larguero. “Các bác sĩ nói với chúng tôi rằng cậu ấy sẽ chạy đua với thời gian để dự trận ra quân. Chúng tôi sẽ thấy sự tiến triển của cậu ấy khi trở lại tập luyện. Chúng tôi nghĩ rằng đáng để chờ đợi Carvajal.”

Chấn thương của Carvajal sẽ mất từ 2 đến 3 tuần để bình phục. Tây Ban Nha sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp Bồ Đào Nha vào đêm ngày 15/6 tới. 5 và 10 ngày sau, họ lần lượt đụng Iran và Morocco.


Gia Vi (TTVN)
 
=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.