Sao trẻ tuyển Anh sẵn sàng thay thế Dele Alli

Loftus-Cheek sẵn sàng thay thế Alli. Tiền vệ 22 tuổi cho biết sẽ thể hiện hết khả năng nếu được HLV Southgate tin tưởng xếp đá chính trước Panama vào tối ngày 24/6 tới.

Alli dính chấn thương


Sau lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018, ĐT Anh nhận tin cực buồn từ trụ cột. Tiền vệ Dele Alli đã dính chấn thương đùi ở trận thắng Tunisia 2-1 và rời sân nhường chỗ cho Ruben Loftus-Cheek phút 80.

Ban đầu, người ta nghĩ rằng đó là sự thay đổi vì lý do chiến thuật. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate xác nhận sau đó rằng Alli gặp vấn đề với đùi. Và dù tiền vệ của Tottenham khẳng định không có vấn đề gì nghiêm trọng, ĐT Anh đã bắt đầu nghĩ tới sự thay thế anh ít nhất là ở cuộc đấu với Panama tại lượt trận thứ 2.

Loftus-Cheek sẵn sàng thay thế Alli và bày tỏ với HLV Southgate  hình ảnh

Loftus-Cheek sẵn sàng thay thế Alli nếu được HLV Southgate tin tưởng

Loftus-Cheek muốn được thế vai Alli


Loftus-Cheek đã chơi 10 phút cuối trận mở màn World Cup 2018 của ĐT Anh. Sao trẻ 22 tuổi được tận hưởng cảm giác lâng lâng sau bàn thắng quyết định của Harry Kane và giờ tuyên bố muốn trở thành một phần trong đội hình xuất phát trước Panama.

Tôi sẽ rất vui nếu được đá chính và kể cả không”, Loftus-Cheek sẵn sàng thay thế Alli và nói trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube chính thức của ĐT Anh. “Tôi sẽ sẵn sàng ra sân nếu có cơ hội.”

Về những thể hiện ấn tượng 10 phút cuối trước Tunisia, Loftus-Cheek nói thêm: “Đó là một bản năng tự nhiên. Tôi cảm thấy rất thoải mái. Bạn có thể ra sân mà không nghĩ về những áp lực. Nhưng sau đó, bạn chìm trong những cảm xúc tự hào. Tôi vừa chơi ở một trận đấu World Cup, đó thật là điều điên rồ
.”

Loftus-Cheek hiện vẫn đang thuộc biên chế của Chelsea. Mùa giải 2017/18 vừa qua, anh chơi cho Crystal Palace dưới dạng cho mượn và để lại nhiều ấn tượng.

Xem thêm một số bài viết cập nhật về World Cup 2018:

Những dự đoán rạo rực trước trận cầu Bồ Đào Nha vs Ma Rốc
Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo trước Tây Ban Nha là vô cùng ấn tượng. Nhận định Bồ Đào Nha vs Ma Rốc cũng đang rất mong chờ một màn trình diễn ấn tượng nữa...
TRỰC TIẾP Bồ Đào Nha vs Marốc 19h00 ngày 20/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ma rốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bồ Đào Nha vs Morocco bảng B World Cup 2018 lúc...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.