Đội trưởng Pháp: “Công của tôi lớn hơn tội đấy nhé!”

Hugo Lloris phát biểu sau trận Pháp 4-2 Croatia. Anh khẳng định sai lầm của mình ở chung kết với Croatia không đáng kể nếu so với những pha cứu thua trước đó.

Lloris mắc lỗi lớn ở chung kết


Vấp phải một Croatia đầy quật khởi song ĐT Pháp đã giải quyết tương đối suôn sẻ. 2 tình huống cố định của Antoine Griezmann giúp Les Bleus dẫn 2-1 sau hiệp đầu tiên. Sau giờ nghỉ, 2 bàn thắng xuất phát từ phản công của Paul Pogba và Kylian Mbappe giúp Pháp đóng đinh vào chiến thắng.

Khi mà tinh thần Croatia xuống rất thấp, họ bất ngờ được tặng một bàn thắng. Sau pha chuyền về của Samuel Umtiti, thủ môn Hugo Lloris của Pháp tỏ ra chần chừ và khi bị áp sát, anh chuyền thẳng vào chân Mario Mandzukic trước khi bóng đi vào lưới.

Hugo Lloris phát biểu sau trận Pháp 4-2 Croatia hình ảnh
Lloris mắc sai lầm trước Croatia

Thật may là bàn thua đó không quá ảnh hưởng tới Pháp. Họ giành chiến thắng 4-2 qua đó giành chức vô địch World Cup lần đầu tiên sau 20 năm.

Bào chữa cho sai lầm


Những lỗi ngớ ngẩn của Hugo Lloris trong những trận cầu lớn không còn quá hiếm. Ở Tottenham hay Pháp, anh đều từng nhiều lần rơi vào tình huống đó. Khi Lloris phát biểu sau trận Pháp 4-2 Croatia, anh tin rằng sai lầm trước Croatia không quá quan trọng và thành công chung của toàn đội mới đáng chú ý.

Phap vo dich World Cup 2018

Lloris phát biểu sau trận Pháp 4-2 Croatia


“Chúng tôi đã chơi rất hay. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và có thể tự hào về những gì đã làm”, Lloris nói với phóng viên. “Sai lầm của tôi? Điều quan trọng là những pha cứu thua khi tỷ số là 1-1 cơ. Khi tỷ số đã là 4-1, mức độ của nó cũng giảm đi một chút.”

“Được nâng cao cúp vàng World Cup với tư cách đội trưởng là một niềm vinh dự tuyệt vời. Tôi cảm ơn tất cả các đồng đội đã giúp tôi có cơ hội giành chiếc cúp. Gia đình tôi cũng có mặt trên khán đài và là nguồn cổ vũ cực lớn cho tôi.”

Bên cạnh đó, thủ thành 31 tuổi tiết lộ Pháp đã ăn mừng ngay trong phòng thay đồ: “Chúng tôi không thể chờ đợi cho đến thứ 2, trở lại Pháp và ăn mừng. Thật vui khi thấy người dân mình đoàn kết, mỉm cười, bật khóc và tràn đầy niềm vui. Đó là những gì chúng tôi muốn thấy từ đất nước mình. Bóng đá có sức mạnh để làm điều này.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Pháp 4-2 Croatia trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.