"Lingard xuất sắc hơn Harry Kane ở trận thắng Panama"

Danny Murphy phát biểu về Jesse Lingard, cựu sao Liverpool và Tottenham khẳng định ngôi sao của MU chơi tốt hơn Harry Kane ở trận đấu với Panama.

Harry Kane lập hat-trick trước Panama


Anh đã dễ dàng đánh bại Panama với tỷ số 6-1, chiến thắng này giúp Tam sư chính thức vượt qua vòng bảng. Trận đấu còn lại với Bỉ ở bảng G chỉ mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng.
Danny Murphy phát biểu về Jesse Lingard hình ảnh

Kane lập hat-trick trước Panama


Harry Kane là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng hủy diệt của Anh trước Panama, theo đó ngôi sao đang khoác áo Tottenham đã bùng nổ với một cú hat-trick. Sau Ronaldo, Kane là cầu thủ thứ 2 lập hat-trick ở World Cup 2018.

Cầu thủ 25 tuổi tiếp tục đạt phong độ rất cao trong màu áo ĐT Anh, theo đó 5 lần ra sân gần nhất anh đều ghi bàn với tổng cộng 8 bàn thắng. Với tổng cộng 5 bàn thắng, Kane cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018.

Hary Kane là cầu thủ thứ ba của nước Anh ghi một hat-trick trong một trận đấu tại World Cup, sau Geoff Hurst (trong trận chung kết với Đức năm 1966) và Gary Lineker (trong trận đấu với Ba Lan vào năm 1986).

Nhưng Danny Murphy chọn Jesse Lingard

Danny Murphy phát biểu về Jesse Lingard, cựu sao Liverpool và Tottenham khẳng định ngôi sao của MU chơi tốt hơn Harry Kane ở trận đấu với Panama.
Lingard

Danny Murphy đánh giá cao màn trình diễn của Lingard trước Panama

Bình luận cho BBC, Danny Murphy khẳng định: “Harry Kane lập hat-trick nhưng với tôi Lingard mới là người chơi xuất sắc nhất, cậu ấy tự tay kiếm về 1 quả 11 và cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cậu ấy tích cực tham gia vào lối chơi của đội bóng”.

“Lingard có khả năng đột phá, cậu ấy cũng làm rất tốt nhiệm vụ liên kết các ngôi sao tấn công của Anh lại với nhau. Theo tôi trong chiến thắng trước Panama, Lingard có tầm ảnh hưởng lớn hơn Kane, cậu ấy xứng đáng đá chính ở những trận đấu tiếp theo”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.