Sao M.U tự tin phát biểu về sức mạnh của ĐT Anh tại World Cup 2018

Trước trận ra quân của ĐT Anh vào ngày 19/6 tới, chân sút đang khoác áo M.U Jesse Lingard đã có những phát biểu đầy tự tin về sức mạnh đội nhà ở World Cup 2018.

Jesse Lingard tự tin về sức mạnh của ĐT Anh tại World Cup 2018

Tại VCK World Cup 2018, ĐT Anh nằm ở bảng G cùng Bỉ, Panama và Tunisia. Có thể nói ngoại trừ Bỉ thì hai đối thủ còn lại đều không phải những cái tên có thể gây nguy hiểm cho Tam sư. Và vì thế chân sút Jesse Lingard đã tỏ ra khá tự tin về đội nhà ở giải đấu năm nay.

Jesse Lingard tự tin về sức mạnh của ĐT Anh tại World Cup 2018 hình ảnh
Lingard tự tin về sức mạnh của ĐT Anh tại World Cup 2018

Chia sẻ với báo giới, chân sút của M.U tin rằng với thực lực hiện tại, người Anh không ngán đối thủ nào ở World Cup.

Ngôi sao này cho biết: "ĐT Anh sẽ chơi bóng với tinh thần đồng đội, cống hiến hết mình và tận hưởng cảm giác thi đấu ở sân chơi thế giới. Chúng tôi đến đây với tinh thần thi đấu sung mãn. Đội bóng sẽ chiến đấu mà không có bất cứ sự sợ hãi nào".

Dưới triều đại của Gareth Southgate, Jesse Lingard đang rất được tin dùng. Và đó cũng là lý do khiến anh không tiếc lời khen để nói về ông thầy của mình.

“Ông ấy hiểu lối chơi của tôi,” Lingard thừa nhận. “Làm việc với ông ấy từ đội trẻ cho đến đội hình 1 đã giúp cho ông ấy hiểu rõ được điểm mạnh và cả điểm yếu của tôi. Tôi thật sự cảm ơn Gareth đã tin tưởng tôi trong trận đấu ra mắt đội tuyển với Malta và từ đó tôi chỉ cần biết ra sân và thể hiện những điều tốt nhất của mình".

Bên cạnh đó, chân sút từng ghi 13 bàn trong 48 lần ra sân cho M.U ở mùa giải vừa rồi cũng nói thêm về cách huấn luyện của Southgate tại ĐT Anh.

Lingard nói: “HLV Southgate có tư tưởng huấn luyện theo phong cách chơi bóng khá tự do. Hãy ra sân với tâm lý không sợ hãi và bạn sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc được chơi bóng.

Tại tuyển Anh, chúng tôi đang chơi thứ bóng đá của tập thể. Hoàn toàn thoải mái, không sợ hãi, đó sẽ là lối chơi phấn khích nhất mà bạn từng thấy. Đương nhiên mục tiêu cuối cùng của Tam sư là trận chung kết, nhưng chúng tôi cần phải biết chuẩn bị cho từng trận đấu trước mắt, trước khi nghĩ đến các mục tiêu xa hơn”.

Mourinho: “ĐT Anh có thể vô địch World Cup 2018”
HLV Jose Mourinho tin ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2018. Ông khẳng định đội hình trẻ trung của Gareth Southgate có đủ bản lĩnh để thành công tại giải đấu lớn...
Harry Kane đặt mục tiêu không tưởng tại World Cup
Trước thềm giải đấu lớn chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu, tiền đạo đội trưởng Harry Kane muốn ĐT Anh lên ngôi vô địch World Cup.
4 vấn đề tồn đọng ở ĐT Anh trước ngày ra quân World Cup 2018
Harry Kane và Raheem Sterling hứa hẹn là cặp song sát lợi hại trên hàng tấn công, nhưng đội tuyển Anh cần phải lạnh lùng hơn trong khâu dứt điểm cũng như đạt...

XEM THÊM: LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2018
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.