Lingard lập siêu phẩm là "chuyện thường ngày ở huyện"

Trong chiến thắng hoành tráng 6-1 của tuyển Anh trước Panama, ngôi sao Man United đã góp công vào 1 bàn thắng. Nhưng theo đồng đội, Lingard lập siêu phẩm là chuyện thường.


Lingard đang có phong độ tốt

Được xem là một trong những hạt nhân quan trọng nhất trong lối chơi của Tam Sư, phong độ của Jesse Lingard đang nhận được sự chú ý lớn. Ở giải đấu lần này, anh cũng đảm nhận chiếc áo số 7 huyền thoại của David Beckham, cho thấy sự kỳ vọng của HLV Gareth Southgate vào anh là rất lớn.
Cùng với Raheem Sterling, cách di chuyển và những đường chuyền của Lingard đóng vai trò quan trọng trong lối đá pressing của ĐT Anh. Họ đã cùng nhau thể hiện điều này trong trận gặp Tunisia, và một lần nữa chứng tỏ bản thân trước Panama. Nhưng trái với sự vô duyên của Sterling, tiền vệ đang khoác áo M.U lại rất mắn bàn thắng – đặc biệt là những siêu phẩm.

Lingard lập siêu phẩm là chuyện thường ngày ở huyện hình ảnh

"Lingard lập siêu phẩm là điều quá bình thường" - Phil Jones


Nói về pha lập công ngoài vòng cấm địa trước Panama của Lingard, trung vệ Phil Jones hết lời ca ngợi: “Chuyện này có gì mà lạ? Tôi thấy cậu ấy lập siêu phẩm hàng ngày, hàng tuần. Trong mỗi buổi tập, Jesse đều thực hiện điều đó. Kể từ khi gia nhập Man United đến giờ, Jesse luôn tạo ra những điều đáng kinh ngạc.”
“Cậu ấy là một cầu thủ thực sự tài năng – về mặt kỹ thuật lẫn khả năng chơi bóng 2 chân. Cậu ấy có khả năng tạo ra những khoảng trống cho đội bóng. Jesse Lingard là một tài sản lớn dành cho Man United và ĐT Anh” – Jones ca ngợi đồng đội.
Đến thời điểm này của giải đấu, Phil Jones vẫn chưa có cơ hội vào sân. Nhưng trước cuộc đại chiến với ĐT Bỉ tới đây, khả năng cao cầu thủ này sẽ được lựa chọn. Anh chia sẻ: “Trận đấu với Bỉ sẽ rất đáng chờ đợi, bởi nó giống như bạn ra sân tại Premier League.”
“Chúng tôi biết toàn đội phải chạm trán với một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của họ, nhưng cũng rất tự tin với thực lực của mình. ĐT Anh biết rõ những gì chúng tôi phải làm.”
Còn với số 7 của tuyển Anh, có thể khả năng Lingard lập siêu phẩm sẽ không diễn ra, khi anh được cho nghỉ ở lượt trận cuối cùng.

Tuyển Anh ở khách sạn gần hộp đêm thoát y chuẩn bị cho trận gặp Bỉ
CĐV xứ sương mù lo lắng các cầu thủ con cưng khó ngủ bởi tiếng ồn ở thành phố Kaliningrad.
Người Anh thách thức ngòi nổ Lukaku trong trận chiến với Bỉ
Trung vệ John Stones chờ đợi màn đối đầu trực tiếp với đồng đội cũ ở Everton trong trận đại chiến Anh vs Bỉ phân định nhất nhì bảng G World Cup 2018.

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.