Lịch sử đối đầu Uruguay vs Pháp trước trận tứ kết World Cup 2018

Bongda24h.vn tổng hợp kết quả lịch sử đối đầu cặp đấu Uruguay vs Pháp trước trận tứ kết World Cup 2018 hôm nay. Cập nhật thông tin nhận định dự đoán trận đấu

Uruguay đang sở hữu lối đá phòng ngự phản công khó chịu bằng chứng trong 4 trận đấu đã qua, họ chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn sau pha đánh đầu của Pepe ở trận đấu gặp Bồ Đào Nha vòng 1/8. Hàng phòng ngự của Uruguay nay sẽ phải đối đầu với sức trẻ của ĐT Pháp đội bóng đã có tổng cộng 7 bàn thắng từ đầu giải đến giờ.

Lịch sử đối đầu Uruguay vs Pháp trước trận tứ kết World Cup 2018 hình ảnh
 
Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội tại các kỳ World Cup Uruguay thắng 1 và hòa 2. Tính cả các trận giao hữu giữa 2 đội thì có tới 4 trận hòa 0-0, chỉ có 2 trận có bàn thắng và Uruguay đều là kẻ giành chiến thắng. Dự đoán trận đấu đêm nay sẽ tiếp tục là một trận đấu nặng về toan tính chiến thuật và khan hiếm bàn thắng.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Uruguay vs Pháp

Lich su doi dau 2 doi Uruguay vs Phap
 
Xem thêm :
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.