Lịch sử đối đầu Brazil vs Bỉ trước trận tứ kết World Cup 2018

Bongda24h.vn tổng hợp kết quả lịch sử đối đầu cặp đấu Brazil vs Bỉ trước trận tứ kết World Cup 2018 hôm nay. Cập nhật thông tin nhận định dự đoán trận đấu


ĐT Bỉ đang thể hiện phong độ ấn tượng khi có chuỗi trận không thua nên tới 23 trận đấu, còn với Brazil là 15 trận 1 con số không hề tồi. Quỷ đỏ có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước khi bước vào trận chiến đêm nay, con số này bên phía Selecao là 3. 

Lịch sử đối đầu Brazil vs Bỉ trước trận tứ kết World Cup 2018 hình ảnh
Hazard hay Neymar sẽ tỏa sáng
 
ĐT Bỉ đang có lứa cầu thủ được gọi là thế hệ Vàng và nhiệm vụ của họ là vượt qua vòng tứ kết World Cup điều mà họ chưa bao giờ làm được.Còn ĐT Brazil đang thể hiện bản lĩnh của 1 ông kẹ ở World Cup với 1 Neymar chưa phải là chính mình nhưng Brazil vẫn thể hiện bản lĩnh của đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Brazil vs Bỉ

2 đội mới chỉ gặp nhau 1 lần tại vòng 1/8 World Cup 2002, ở trận đấu đó Brazil giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Rivaldo và Ronaldo.
 
Xem thêm :
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.