Lewandowski nói gì sau trận thua sốc của Ba Lan trước Senegal

Robert Lewandowski phát biểu về trận Ba Lan vs Senegal, ngôi sao của Bayern Munich cảm thấy thất vọng sau khi đội nhà thất bại với tỷ số 1-2.

Ba Lan thua Senegal 1-2


Ba Lan được đánh giá cao nhất bảng H World Cup 2018. Ở lượt trận đầu tiên họ đụng độ Senegal. Đại diện của châu Âu quyết tâm giành chiến thắng nhằm sáng cửa đi tiếp ở bảng đấu này, song họ đã tạo ra cú sốc ở bảng H.
 
DT Ba Lan chi co the go duoc mot ban nho cong cua Krychowiak.

ĐT Ba Lan thua Senegal với tỷ số 1-2


Dù được đánh giá cao hơn nhưng Ba Lan lại để thua Senegal với tỷ số 1-2. Thiago Cionek phản lưới nhà trước khi M'Baye Niang giúp đội bóng của châu Phi nhân đôi cách biệt. Những nỗ lực muộn màng của Ba Lan chỉ giúp họ có bàn gỡ do công của Grzegorz Krychowiak.

Kết quả Ba Lan vs Senegal khiến cánh cửa đi tiếp của đội bóng châu Âu ở bảng H hẹp đi rất nhiều, họ sẽ phải chơi rất cố gắng trong hai trận đấu còn lại trước Nhật Bản và Colombia.
 

Lewandowski thất vọng sau trận thua Senegal

 

Robert Lewandowski phát biểu về trận Ba Lan vs Senegal, ngôi sao của Bayern Munich cảm thấy thất vọng sau khi đội nhà thất bại với tỷ số 1-2.
 
Niem hy vong so mot cua DT Ba Lan, Robert Lewandowski im tieng trong tran dau nay.

Robert Lewandowski thất vọng sau trận thua của Ba Lan trước Senegal


“Trận đấu này diễn biến không đúng theo kế hoạch của chúng tôi. Ba Lan đã để Senegal ghi 2 bàn, đó không phải là điều chúng tôi mong muốn. Tôi cảm thấy rất thất vọng khi Ba Lan trắng tay trong ngày ra quân”.

“Senegal đã chơi tốt, phải thừa nhận điều đó, nhưng rõ ràng chúng tôi đã chơi dưới sức. Ba Lan phải trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tiếp theo, chúng tôi cần những chiến thắng trước Nhật Bản và Colombia để có thể nuôi hy vọng đi tiếp”.

“Trận đấu với Colombia sẽ không hề dễ dàng bởi họ cũng thất bại trong ngày ra quân. Tuy nhiên, tôi tin rằng Ba Lan sẽ chơi tốt ở lượt đấu thứ 2, chúng tôi bằng mọi cách phải đánh bại Colombia để giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.