Leroy Sane bình tĩnh phản ứng sau cú sốc bị loại khỏi World Cup 2018

Chia sẻ của ngôi sao trẻ của Man City sau khi hay tin mình không được HLV Joachim Loew triệu tập vào danh sách chính thức của đội tuyển Đức tham dự World Cup 2018.

Hơn cả vụ Radja Nainggolan với Bỉ, việc Leroy Sane không có tên trong danh sách chính thức của đội tuyển Đức tham dự World Cup 2018 thực sự là một cú sốc lớn cho giới mộ điệu cũng như bản thân chính tiền vệ 22 tuổi, người mới trải qua một năm chói sáng trong màu áo Man City với công lao đóng góp trên hành trình đăng quang ngôi vô địch Premier League và trở thành cầu thủ trẻ hay nhất mùa giải.

Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức tham dự World Cup 2018 và dư luận chờ đợi phản ứng của anh ra sao. Hóa ra, cựu ngôi sao Schalke tương đối điềm tĩnh đón nhận hung tin và tỏ ra chuyên nghiệp nhất có thể, ít nhất hơn hẳn đàn anh Sandro Wagner vùng vằng đòi từ giã sự nghiệp quốc tế sau khi cũng bị “trảm”.

Phản ứng Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức tham dự World Cup 2018 hình ảnh

Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức tham dự World Cup 2018

Cầu thủ ghi 15 bàn thắng và kiến tạo 15 cho Man City trong mùa giải vừa rồi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Xin cảm ơn chân thành tất cả mọi người vì những sự an ủi, động viên tôi trong thời gian này.”

“Tất nhiên tôi rất thất vọng bởi không có cơ hội thi đấu ở World Cup nhưng bản thân cũng phải chấp nhận với quyết định của HLV, qua đây sẽ càng quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn để phục vụ ĐTQG.”

“Tôi cũng chẳng có gì ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất cho đội tuyển Đức ở hành trình trên đất Nga tháng này. Tiến lên và vô địch cúp vàng đó đi!”

Leroy Sane thậm chí còn đùa giỡn với đồng đội Kyle Walker ở Man City trước viễn cảnh Anh và Đức có thể đụng độ ở World Cup 2018: “May mắn không phải đối đầu với em nhé, anh trai!” – Tiền vệ cánh trái trả lời tin nhắn của hậu vệ cánh phải.

Đội tuyển Đức ra quân World Cup 2018 vào ngày 17/6 với màn chạm trán Mexico. Sau đó, nhà ĐKVĐ thế giới lần lượt đụng độ Thụy Điển (23/6) và Hàn Quốc (27/6) ở bảng F.

Góc nhìn: ĐT Đức sẽ nuối tiếc vì bỏ rơi “thần gió” Sane
Việc Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức dự World Cup 2018 là điều không nhiều người nghĩ đến. Nhưng nó đã là hiện thực rất khó thay đổi. Và có thể khi chính thức...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.