LĐBĐ Uruguay cập nhật chấn thương của Cavani trước trận gặp ĐT Pháp

LĐBĐ Uruguay mới đây là xóa tan mọi nghi ngại liên quan tới khả năng ra sân của chân sút chủ lực Edison Cavani ở trận gặp ĐT Pháp khi thừa nhận chấn thương của tiền đạo này không nghiêm trọng.

LĐBĐ Uruguay cập nhật về chấn thương của Cavani

LĐBĐ Uruguay cập nhật về chấn thương của Cavani hình ảnh
LĐBĐ Uruguay xác nhận chấn thương của Cavani không nghiêm trọng

Edison Cavani đã bỏ dở trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha tại trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup năm nay sau khi tái phát chấn thương gân khoeo. Điều này đã làm dấy lên những lo ngại về việc anh sẽ không thể góp mặt trong đội hình ĐT Uruguay ở trận tứ kết gặp ĐT Pháp sắp tới.

Tuy nhiên theo một thông tin mới nhất từ phía LĐBĐ Uruguay thì dường như chấn thương của chân sút PSG không thực sự nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể thi đấu ở trận tứ kết tới.

Trên trang mạng xã hội Twitter, LĐBĐ Uruguay cập nhật về chấn thương của Cavani: “Kết quả chụp cộng hưởng (MRI) cho thấy Cavani bị phù nề ở vùng bắp chân. Dẫu vậy, các vùng xung quanh chân trái của anh vẫn ở trạng thái bình thường”.

Với thông tin vừa cập nhật này, người hâm mộ Uruguay hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm. Cavani lúc này đang là chân sút vô cùng quan trọng với ĐT Uruguay. Ở VCK lần này, chân sút sinh năm 1987 đã có được 3 bàn thắng, trong đó có 2 pha lập công rất quan trọng vào lưới Bồ Đào Nha để đưa "La Celeste" vào vòng tứ kết.

Nếu tiếp tục tỏa sáng và giúp đội nhà vượt qua ĐT Pháp, Cavani và các đồng đội hoàn toàn có thể tái hiện thành tích lọt vào tới vòng bán kết giống như 8 năm trước trên đất Nam Phi.

Sao sáng Uruguay xác nhận sẽ gia nhập Arsenal
Cha của Lucas Torreira tiết lộ về mối quan tâm nghiêm túc của Pháo Thủ thành London dành cho tiền vệ 22 tuổi đang gây ấn tượng ở World Cup 2018.
Suarez: Uruguay sẽ hạ Pháp mà không cần Cavani
Tiền đạo ngôi sao Luis Suarez tỏ ra bình thản trước nguy cơ mất đối tác ăn ý Edinson Cavani vì chấn thương cho trận Uruguay vs Pháp ở tứ kết World Cup 2018.
Đả bại Bồ Đào Nha, HLV Uruguay nổ tưng bừng
Uruguay đã vượt qua Bồ Đào Nha để vươn tới vòng tứ kết World Cup năm nay. Và HLV Oscar Tabarez mới đây đã đặt mục tiêu lọt vào chung kết cho đại diện của Nam...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.